ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 9
Edit: DL - Beta: Chi
*****
Từ sáng chủ nhật, trời đã bắt đầu âm u.
Lễ hội âm nhạc Focus Show tổng duyệt vào buổi sáng, buổi chiều sẽ đi thảm đó, tối tiến hành livestream toàn cầu, lịch trình dày đặc. Toàn bộ thành viên AOW tập hợp tại công ty từ sáu giờ sáng, sau đó tới địa điểm tổ chức, xếp hàng chờ tổng duyệt. Trước đó có vài ca sĩ nghiên cứu, điều chỉnh sân khấu trễ hơn dự kiến, đợi đến lượt nhóm cũng đã tới giờ cơm trưa.
Bảy người đều không có kinh nghiệm sân khấu nên vô cùng căng thẳng, quên sạch nhắc nhở của giáo viên hướng dẫn về việc chú ý biểu cảm, để ý ống kính máy quay. Đến người có năng lực như Cao Minh cũng liên tiếp mắc sai lầm, khi thay đổi đội hình sau động tác nhảy lên đã nhầm vị trí, không may va chạm với Ninh Lan.
Ninh Lan đang hơi tụt huyết áp, bị cậu ta đụng trúng thì lùi lại phía sau hai bước, hai chân mềm nhũn ngồi bệt xuống đất. Cao Minh vốn định xin lỗi, nhưng thấy cậu không đứng dậy thì lại nghĩ cậu đang diễn trò, tự nhủ từ sáng đến giờ đã có ai được ăn đâu chứ?
Nhạc dừng lại, Vương Băng Dương đứng gần bọn họ nhất tiến lên đỡ Ninh Lan, Tùy Ý cũng chạy ra từ trung tâm đội hình, hỏi có chuyện gì. Sắc mặt Ninh Lan tái nhợt, cậu lắc đầu, sau đó vẫn theo Tùy Ý xuống dưới chào hỏi nhân viên công tác vài câu, nói bọn họ cần nghỉ, để người sau lên tổng duyệt trước.
Phương Vũ lấy mấy miếng chocolate trong túi ra, đưa cho Ninh Lan: "Ăn chút đồ ngọt đi, tôi cũng hay tụt huyết áp nên thường mang theo mấy đồ ăn vặt này, sau này nếu đói cứ tìm tôi."
Lục Khiếu Xuyên nói: "Cơm sắp đến rồi, ăn đã rồi tiếp tục."
Ninh Lan thầm nghĩ, lúc không cãi nhau, hai người này không tệ chút nào.
Ăn cơm trưa xong, AOW lên sân khấu tổng duyệt hai bài hát lại một lần nữa, sau đó được Trương Phạm dẫn ra hậu trường thay quần áo. Hôm nay Trương Phạm rất bận, dưới trướng cô có vài nghệ sĩ đều tham gia biểu diễn, trong đó có nhóm đàn chị V-Wish. Cô nói nhóm đàn chị sẽ đi thảm đỏ ngay trước bọn họ, sau đó AOW sẽ tới chụp ảnh chung với các đàn chị, điều này có thể giúp nhóm tăng độ nhận diện.
Thời tiết buổi chiều vẫn không tốt lên, mây đen xám xịt xà xuống, như ở ngay trên đỉnh đầu, bất cứ lúc nào cũng có thể đè nặng lên bọn họ.
Việc đi thảm đỏ khiến Ninh Lan căng thẳng không kém gì ngày thi Đại học năm xưa. Cậu ngẩng đầu nhìn trời, thời tiết lúc đó cũng như vậy. Khi ấy, Ninh Lan còn bị sốt, chữ trên bài thi nghiêng ngả đổ bóng chồng lên nhau, thi được một nửa, cậu buông bút, ngất xỉu trên bàn.
Ninh Lan động viên bản thân không cần căng thẳng, đây là công việc, người khác đánh giá ra sao cũng không liên quan đến cậu, cậu chỉ đang kiếm tiền mà thôi.
Cũng giống như ngày thi Đại học năm đó, có căng thẳng, có cố gắng hơn nữa thì được gì? Cậu vẫn không thể an ổn lên Đại học, học hết cấp 3 đã là tốt lắm rồi. Người ta vẫn nói, đến trường, đi học là cơ hội đổi đời duy nhất của những người dưới đáy xã hội, nhưng ngay cả cơ hội đó, Ninh Lan cũng không có được.
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...