ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 79
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Một tuần sau, Ninh Lan đi casting cùng Tùy Ý trong tình trạng hai đùi vẫn còn run rẩy.
Đêm đó hai người vận động quá kịch liệt. Sáng hôm sau tỉnh lại, Ninh Lan nhìn thấy một đống "phương tiện tình yêu" Tùy Ý mới mua về. Trên tinh thần tìm tòi nghiên cứu, muốn biết "mấy năm nay hãng gel bôi trơn này có tiến bộ tí nào không", cả hai lại lăn giường thêm một lần nữa. Tối đến, vì tò mò ba con sâu mua kèm có đúng là mùi dâu không, hai người lại vần nhau lần thứ ba.
Một tuần sau đó, Ninh Lan đều nằm trên giường không dậy nổi, di chứng còn nghiêm trọng hơn so với lần bị giáo viên vũ đạo lôi đi giãn cơ năm nào.
Tùy Ý vui vẻ hầu hạ cậu, ngày ba bữa cơm đưa đến tận giường, tắm rửa cũng theo vào, giúp cậu chà lưng, thoa sữa tắm, cả cởi và mặc quần áo nữa.
Ninh Lan vốn không có ý kiến gì. Số lần bọn họ trần trụi trước mặt nhau dùng mấy bàn tay cũng không đếm hết, giả vờ xấu hổ làm chi. Nhưng nghĩ lại thì mỗi lần bọn họ làm tình, cậu đều cởi sạch cả trên lẫn dưới, trong khi Tùy Ý hoặc mặc khoác, hoặc chỉ tụt quần thả thứ kia ra.
Ninh Lan nhướn mày, chợt cảm thấy bất bình.
Đêm qua, thừa dịp Tùy Ý sấy tóc cho cậu không để ý, Ninh Lan đột nhiên xoay người lột áo ngủ của hắn xuống. Tùy Ý chậm một nhịp, lúc tóm được tay Ninh Lan thì sợi dây trên cổ đã móc vào ngón tay trỏ của đối phương.
"Đây là cái gì?" Ninh Lan kéo nhẹ sợi dây. Lúc nhìn thấy hạt châu màu đỏ đã được sửa chữa trên sợi dây, cậu chợt ngơ ngẩn.
Hai ngày nay, cả hai cận kề da thịt biết bao lần, vậy mà cậu lại không hề phát hiện trên người hắn có một món đồ như vậy.
Sáng nay Tùy Ý phải ra ngoài, Ninh Lan giãy dụa một lúc rồi cũng xuống giường, bảo: "Ở trong phòng mãi lông cũng dài cả ra, em muốn ra ngoài."
Thế nên cậu được Tùy Ý đưa tới buổi casting.
Mễ Khiết nhận được tin nhắn "mua trà sữa nóng" của Tùy Ý khi đang kẹt xe ở trên đường. Mới đầu cô còn cảm thấy lạ, lúc mang cà phê và trà sữa chạy vội vào phòng hóa trang, thấy Ninh Lan bị bọc kín như quả bóng ngồi ở đó, cô vừa mừng vừa sợ, che miệng như sắp khóc, còn xoay hai vòng tại chỗ rồi nhảy cẫng lên mấy lần.
Ninh Lan không thân với Mễ Khiết, cũng không biết đối phương kích động cái gì. Cậu chào hỏi và cảm ơn cô đã mua trà sữa cho mình rồi nhận lấy, cầm lên uống từng ngụm nhỏ.
Nửa tiếng sau, Tùy Ý đi vào casting. Mễ Khiết dịch đến bên cạnh Ninh Lan, hỏi cậu mấy năm nay sống thế nào. Ninh Lan bảo rất tốt, cô vui mừng lại cảm khái, chắp tay lẩm bẩm: "Tạ ơn trời phật, cảm ơn các vị Bồ Tát phù hộ."
Ninh Lan không thích nói chuyện với người khác. Hôm nay tới đây cùng Tùy Ý cũng chỉ là đột nhiên nổi hứng, vừa ra khỏi cửa cậu đã hối hận, sợ gặp phải người quen, thậm chí dọc đường vẫn còn nghĩ đến chuyện nhảy xe chạy trốn.
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...