ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 24
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Cuối cùng, Ninh Lan chọn cách quay mặt ra rồi nhảy xuống. Cậu buông cái tay đang bám mép giường ra, lúc xoay người lại thật ra cũng không còn sợ như trước nữa.
Tùy Ý đón lấy cậu, ôm vào trong ngực. Sợ lúc nhảy xuống cậu không đứng vững, hắn dùng lực nhấc bổng cậu lên. Hai chân Ninh Lan đung đưa giữa không trung một lúc rồi mới chạm đất.
Tim cậu đập hơi nhanh, có lẽ do đang hồi hộp. Cậu rời khỏi ngực Tùy Ý: "Cảm ơn cậu."
"Một ngày cậu định nói cảm ơn với tôi bao nhiêu lần thế?" Tùy Ý cũng lùi về phía sau một bước, bật đèn trên bàn lên.
Ninh Lan cảm thấy câu hỏi này sẽ không có câu trả lời, nó được quyết định bởi số lần Tùy Ý ra tay giúp đỡ cậu, từ chuyện nhỏ đến những việc cần tiêu tốn nhiều tiền, hơn nữa có vẻ Tùy Ý cũng không muốn biết.
Những suy nghĩ hỗn loạn nhảy múa trong đầu, Ninh Lan cúi xuống nhìn dáng vẻ của mình trong vô thức, áo ba lỗ trắng đi kèm quần đùi xanh, dù có chút nhan sắc thì cũng bị cách ăn mặc này hủy diệt.
Cậu tiến lên vài bước, định tắt đèn. Tùy Ý tưởng cậu có ý đồ khác, cảnh giác lui sang bên cạnh, gót chân vô tình đụng phải vali trên mặt đất nên bật ra một tiếng kêu đau.
Cảnh này sao giống như đang bức ép con gái nhà lành thế? Ninh Lan nghĩ.
Cậu vươn tay tắt đèn, Tùy Ý nhanh chóng lách đi, đến khi đèn được tắt, hắn cũng đã bò lên giường trên.
Ninh Lan xoay người lại, tức giận hỏi: "Cậu lên đó làm gì?"
Tùy Ý xốc chăn đắp lên người, quay lưng về phía cậu: "Đi ngủ."
"Chẳng phải sẽ cùng ngủ ở dưới sao?" Ninh Lan cảm thấy mình bị lừa.
"Ngủ đi." Tùy Ý nói: "Ngày mai còn phải dậy sớm."
Ninh Lan định leo lên lại nhưng Tùy Ý như có mắt sau gáy, hắn nhắc nhở: "Lên thì lên, nhưng tôi không đỡ cậu xuống nữa đâu."
Ninh Lan dừng lại, ngẫm nghĩ một lát rồi thu chân, ngồi về giường của mình.
Người nằm giường trên không nói thêm gì nữa, Ninh Lan uể oải nằm xuống, cầm lấy di động. Việc đầu tiên cậu làm khi cầm điện thoại lên là đặt một bộ đồ ngủ lụa, loại chỉ cần tháo đai lưng là cởi ra được.
Ninh Lan bừng tỉnh lúc nửa đêm, nghĩ lại cũng cảm thấy mình nhất thời kích động tốn tiền như vậy là không ổn. Cậu lấy điện thoại dưới gối ra, hủy đơn bộ đồ ngủ vừa đặt chưa được ba tiếng.
Loại đồ vật chỉ ra hoa mà không kết quả này đâu thể đòi đại gia bao nuôi chi trả, có ngu mới mua.
Sáng sớm hôm sau, hai người một trước một sau cùng vào nhà tắm. Ninh Lan nửa mê nửa tỉnh, như đang bước trên bông, suýt nữa đã nhét cán bàn chải đánh răng vào miệng.
"Dậy sớm thế làm gì?" Tùy Ý hỏi.
Ninh Lan miệng đầy bọt, híp mắt trả lời: "Tiễn cậu."
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...