Chương 37

369 18 1
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 37

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Tối ngày 31 tháng 12, AOW tham gia biểu diễn trong chương trình đón giao thừa của đài truyền hình thủ đô.

Đây là chương trình phát sóng trực tiếp, nên cả nhóm phải đến trước một ngày, diễn tập hai lần rồi mới chính thức lên sân khấu.

Gần đây, trong giới âm nhạc xuất hiện một trào lưu mới, fan các nhà thi nhau so sánh năng lực biểu diễn thực tế của idol mình. Công ty đã nghe ngóng được, đa số các ca sĩ góp mặt trong chương trình này đều chọn hát live. Tuy AOW debut với tư cách là ca sĩ, nhưng vừa hát vừa nhảy thực sự là một thử thách lớn đối với việc ổn định cột hơi. Mấy hôm trước, Trương Phạm đã cho các thiếu niên tập hát và lấy hơi rất nhiều, song lúc lên sân khấu, hiệu quả vẫn không như ý. Hơn nữa, nhân viên hậu trường lại sơ sẩy trong khâu mở hát bè kèm nhạc đệm, khiến cả nhóm phải tự live hoàn toàn. Dưới tình huống bị bất ngờ, các thành viên trở tay không kịp, căng thẳng đến hát lung tung.

Trong nhóm, Vương Băng Dương giữ cả hai vai trò hát và nhảy. Lần biểu diễn này, cậu ta chưa lấy lại tinh thần sau vụ bị cướp vai nên thường xuyên ngẩn người, quên lời mất một đoạn dài. Ninh Lan đỡ giúp vài câu. Kết quả, chương trình phát sóng trực tiếp còn chưa kết thúc, siêu thoại đã loạn cào cào. Có người nói Vương Băng Dương không chuyên nghiệp, lời bài hát cũng quên, có người bảo cậu còn nhỏ, lại vừa sinh bệnh, mọi người đừng hà khắc quá. Bên cạnh đó, cũng có một đám người mắng Ninh Lan xen vào việc của người khác, muốn hot đến điên rồi, đấy mà gọi là hát à? Là tai nạn thì đúng hơn.

Khách quan mà nói thì Ninh Lan hát không tệ, chí ít cậu không bị lệch nhịp dù đang nhảy với cường độ rất cao. Chẳng qua cậu bị ghét nhiều, dù làm gì cũng có người bới móc và xỉa xói.

Ngày đầu năm mới, ngay sau đêm diễn giao thừa, một clone hóng chuyện showbiz tên là PO nào đó tung ra danh sách diễn viên của "Lật ngược giang sơn". Đây đúng là một tảng đá nện xuống mặt hồ, làm gợn lên ngàn tầng sóng. Dạo trước, lúc nhận được kịch bản mời casting, Vương Băng Dương không kìm nổi hưng phấn, chụp một tấm ảnh úp úp mở mở đăng lên Weibo. Khi đó, có fan nguyên tác nhận ra đây là lời thoại trong "Lật ngược giang sơn", các fan còn vui vẻ chúc mừng cậu. Giờ nhìn lại, danh sách này làm gì có bóng dáng của Vương Băng Dương? Mà thành viên AOW, chỉ có một mình Ninh Lan góp mặt.

Lại nói, những tấm ảnh Vương Băng Dương đăng cho fan xem gần đây rõ ràng cho thấy cậu đang suy sụp. Trong phút chốc, đủ loại thuyết âm mưu xuất hiện, gì mà Ninh Lan chơi quy tắc ngầm với đạo diễn, Ninh Lan bị quản lý cấp cao của Starlight Entertainment bao, Ninh Lan bỏ tiền tranh vai diễn,... Tin đồn quá nhiều, chẳng những fan mà cả người qua đường đọc cũng thấy tin.

Sau khi được An Lâm kể về chuyện này, Ninh Lan chỉ chép miệng. Cậu cũng hiểu bọn họ có cơ sở để phỏng đoán như vậy. Gần đây, không có Vương Băng Dương lải nhải trước mặt, cậu sắp hoàn toàn cách ly với cộng đồng người hâm mộ rồi.

"Phòng quan hệ xã hội đã lên tiếng giải thích, nếu cậu muốn truy cứu..."

Ninh Lan quyết đoán nói: "Không cần, đừng lãng phí khoản tiền này."

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now