ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 71
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Ninh Lan vốn không có ý định nhận hoa. Tùy Ý giơ một lúc lâu, tay bắt đầu cứng lại thì chuông điện thoại bất chợt reo vang. Lúc trèo tường, hắn đã tiện tay nhét di động vào đâu đó không nhớ nữa, giờ chỉ biết bối rối không thôi. Ninh Lan bất đắc dĩ ném quần áo vào trong chậu, vươn tay nhận lấy đóa hoa kia.
"Đại thiếu gia của tôi ơi." Cuộc gọi vừa được kết nối, Vương Húc đã dài giọng, uể oải kêu rên: "Cậu không thể kín đáo một chút sao? Quần lót cũng sắp bị người ta lột sạch rồi đấy."
Tùy Ý quay người đi vào góc phòng, hỏi: "Quần lót gì?"
"Có người chụp được ảnh của cậu và Ninh Lan, dùng ID ẩn danh đăng lên diễn đàn hỏi đã xảy ra chuyện gì. Chưa đầy hai tiếng đồng hồ, đám fan đã đào ra tin tức về hai người các cậu, ngay cả chuyện blogger ẩm thực mà cậu like kia có thể là Ninh Lan cũng bị đoán ra. May sao Mễ Khiết phát hiện sớm, tôi tìm người xử lý kịp thời, chứ nếu bị truyền thông nắm được, nửa tháng nghỉ phép còn lại cậu cũng đừng mơ đến nữa."
Tùy Ý khá hài lòng với công việc nghệ sĩ này, chẳng những đúng sở thích mà còn có thể tiếp tục kéo đàn. Điều khó chịu duy nhất chính là hóa trang thành ninja kín mít ra cửa cũng chẳng ăn thua, đời sống cá nhân bị toàn dân theo dõi, cảm giác đương nhiên là không tốt được.
"Đào thì cứ đào đi." Tùy Ý nói: "Đúng lúc tôi đang định công khai."
"Cái gì?" Đầu bên kia điện thoại vang lên tiếng vật nặng rơi mạnh xuống đất, Vương Húc hoảng hồn: "Đại thiếu gia, cậu điên rồi à? Công khai bây giờ? Cậu còn cần fan không? Còn cần tương lai không?"
Tùy Ý nói: "Tôi nghĩ thái độ của mình đã rất rõ ràng. Năm đó tôi đăng Weibo bênh vực em ấy, cả hành động ở buổi concert nữa, đều là cho fan thời gian giảm xóc. Mấy năm nay tôi chưa từng ái ngại khi nhắc tới chuyện tìm em ấy, giờ đã tìm được rồi, vì sao không thể công khai?"
Vương Húc day thái dương, hít sâu một hơi, nói: "Tôi biết sớm muộn gì cũng sẽ có ngày này, nhưng cậu chỉ đơn phương quyết định, đã hỏi ý Ninh Lan chưa? Cậu ấy né tránh lâu như thế, chẳng phải cũng vì muốn yên ổn qua ngày sao? Cậu cảm thấy nếu công khai, cậu ấy sẽ thế nào?"
Tùy Ý trầm giọng nói: "Tôi sẽ bảo vệ em ấy thật tốt."
Vấn đề này hắn đã nghĩ đến rồi. Hắn vừa muốn cho Ninh Lan một cuộc sống bình an, lại vừa muốn công khai cho cậu một danh phận. Cái thứ nhất là vì hạnh phúc của Ninh Lan, cái thứ hai là việc duy nhất hắn có thể làm để cho cậu cảm giác an toàn.
Ngoài là nghệ sĩ hàng đầu của Starlight Entertainment, Tùy Ý còn có gia thế khủng, là một đại thiếu gia thật sự. Vương Húc không khuyên được hắn, chỉ sợ cứng lên hắn sẽ lập tức giải nghệ luôn, đành lấy lui làm tiến: "Được rồi, công khai thì công khai. Chúng ta dành thời gian ngồi xuống bàn bạc đàng hoàng với bộ phận quan hệ xã hội, chọn thời cơ thích hợp nhất, hạn chế tối đa mức độ tổn thương fan và ảnh hưởng của dư luận, tuyên bố bất chấp sẽ không có lợi đối với bất cứ ai."
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...