Chương 14

342 20 1
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 14

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Hôm AOW trở về từ thành phố S, các fan ra sân bay đón đông chưa từng thấy.

Bọn họ mới debut được hai tháng, những lần đón tiễn sân bay lúc trước nhiều nhất chỉ khoảng bảy, tám mươi fan, còn vừa đi vừa nói chuyện được. Lần này fan kéo đến khoảng ba trăm người, nhóm hỗ trợ mới thành lập chỉ cử hai người tới giữ trật tự nên hiện trường bỗng trở nên hỗn loạn. Các fangirl chen lấn xô đẩy lấp kín lối ra. Bảy người AOW đi chưa được mấy bước đã bị chia tách. Ninh Lan đi sau cùng, bị chen đến không nhận ra phương hướng, chỉ đành đi theo biển người tiến về phía trước.

"Nhóm trưởng, đợi Phương Vũ với!" Trong đám người có một em gái hô lên.

Tùy Ý đang vô cùng choáng váng, nghe vậy cũng lập tức quay đầu tìm kiếm. Nhưng hắn không tìm thấy Phương Vũ mà trông thấy Ninh Lan bị chen đến mặt mũi đỏ bừng, đã không đeo kính mắt, khẩu trang, còn bị hai cô gái bên cạnh kéo tay đòi chụp ảnh selfie cùng.

"Ninh Lan!" Tùy Ý gọi một tiếng, vươn tay về phía cậu.

Ninh Lan ngước mắt nhìn lên, nhưng ngay sau đó lại liếc sang chỗ khác như không hề hay biết, cúi đầu nhích về phía trước.

Cuối cùng, Lục Khiếu Xuyên ở gần đó kéo cậu một cái, cũng kéo Phương Vũ lại đây, bảy người mới coi như tạm tập hợp.

Sau khi lên xe, tất cả đều thở phào một tiếng như vừa được hồi sinh. Tay ai cũng bị nhét đầy quà tặng của fan. Tùy Ý và Lục Khiếu Xuyên được tặng nhiều nhất, Phương Vũ và Cố Thần Khải xếp thứ hai, sức hút của mỗi người bắt đầu có sự chênh lệch rõ ràng.

Trên tay Ninh Lan chỉ có một giỏ dâu tây, bên cạnh nhét một lá thư. Cậu mở thư ra xem, fan nữ đó bảo cậu quá gầy, dặn cậu phải ăn nhiều một chút.

Lúc về, cậu lập tức đi rửa dâu tây. Thời tiết này, hoa quả sẽ không để được lâu, cậu chia cho Vương Băng Dương một nửa mà vẫn còn lại khá nhiều. Hôm nay Lục Khiếu Xuyên hiếm khi ở lại ký túc xá, xị mặt ngồi trên ghế sa lông chơi điện thoại, có lẽ cơn tức buổi sáng thức dậy vẫn chưa tan.

"Ăn dâu không?" Ninh Lan hỏi hắn.

Lục Khiếu Xuyên ngẩng mặt lên khỏi màn hình, lười biếng há miệng: "A..."

Ninh Lan hoàn toàn bó tay với sáu cậu ấm trong nhóm này. Nhưng dù gì người này cũng không xa lánh cậu, thế nên cậu lấy một cái tăm, xiên dâu đưa đến miệng Lục Khiếu Xuyên. Người nọ gian xảo nắm chặt tay cậu, để cậu đút dâu vào miệng mình, ăn xong còn cợt nhả nói: "Ngọt, y như cậu vậy."

Ninh Lan im lặng rút tay về. Vừa quay người, cậu đã thấy Tùy Ý đang đứng ở cửa phòng lặng lẽ nhìn mình.

Hai người đối diện khoảng hai giây, Ninh Lan nhìn sang chỗ khác, cầm khay đựng dâu tây vào phòng.

Trước bữa trưa, AOW lại nhận được nhiệm vụ mới. Công ty lên kế hoạch cho showcase đầu tiên của bọn họ sau khi chính thức debut, địa điểm là sân vận động có sức chứa ngàn người nào đó ngay tại thủ đô, làm tròn thì chính là một concert nhỏ.

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now