Chương 48

416 22 1
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 48

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Ninh Lan gỡ thạch cao sớm ba ngày, nhanh chóng hoàn thành phân đoạn ghi hình trong studio của "Lật ngược giang sơn".

Đạo diễn có yêu cầu rất cao đối với bộ phim này. Ông vốn theo đuổi tính chân thực trong từng thước phim, nên hậu kỳ không định sử dụng quá nhiều hiệu ứng. Kết quả, trận động đất thình lình xảy ra đã khiến fan các nhà cực kỳ bất mãn, nếu còn lôi diễn viên ra ngoài quay ngoại cảnh, chỉ sợ sẽ bị chửi tung đầu. Không còn cách nào, ông đành thỏa hiệp, tuyên bố những cảnh quay còn lại, một là cắt bỏ, hai là đổi thành quay trong studio.

Lúc trận động đất xảy ra, Mễ Khiết được Ninh Lan chăm sóc, giờ liền chủ động đi cùng cậu vài ngày, chủ yếu là phụ trách đưa đón và lo ăn uống. Quá trình quay chụp kết thúc, Ninh Lan tìm cô để thanh toán phí tổn, cô xua tay nói không cần, cậu kiên quyết trả nên chuyển sang hình thức phát lì xì cho cô. Nhưng Mễ Khiết vẫn không nhận, bất đắc dĩ nói ra sự thật: "Đồ ăn mấy hôm nay đều do cậu Tùy đặt, tôi không có công, không dám nhận lộc đâu."

Ninh Lan gửi cho Tùy Ý đang quay "Thử thách đầu tiên của tình yêu" kỳ hai ở thành phố W xa xôi một tin nhắn cảm ơn, đồng thời đưa chi phí ăn uống trong mấy ngày qua vào tài khoản.

Lúc này, Tùy Ý đang làm việc.

Hắn vừa nhận được thông báo tham gia show vào tuần trước, vẫn là phân đoạn khách mời đặc biệt. Trương Phạm nói đây là công ty tranh thủ cho hắn, thứ nhất là để bồi thường vụ scandal, thứ hai là nhân cơ hội tuyên truyền cho bộ phim thần tượng vừa lên sóng. Chu kỳ ghi hình và phát sóng của "Thử thách đầu tiên của tình yêu" khá ngắn, tập đầu tiên sẽ được ra mắt vào nửa tháng nữa, hiển nhiên là một công cụ quảng bá vô cùng thích hợp.

Dù sao cũng là show của công ty, hơn nữa không phải ai cũng có thể tham gia, cơ hội chẳng dễ gì có được, Tùy Ý bèn nhận lời ngay.

Vốn tưởng những khách mời kỳ một sẽ không có mặt ở kỳ hai, nhưng đến ngày ekip công bố chính thức, Tùy Ý mới biết Kỷ Chi Nam là nhân tố thường trú của chương trình. Hợp đồng đã ký, vé máy bay đã đặt, tên đã lên dây không thể không bắn. Tùy Ý thầm nghĩ Kỷ Chi Nam đã không nhớ rõ mình, hai người lại cùng trong giới giải trí, ngẩng đầu không thấy cúi đầu cũng thấy, cùng tham gia một show cũng là chuyện rất bình thường. Hắn tự nhủ phải đối đãi với đối phương như đồng nghiệp.

Tùy Ý đến thành phố W vào buổi tối. Ekip chương trình mời vài người ăn cơm. Mãi đến khi đối mặt với Kỷ Chi Nam, hắn mới xác định mình đã làm chuyện vô nghĩa. Kỷ Chi Nam kết hôn rồi, đối tượng của cậu có vẻ rất tốt, nụ cười trên môi cậu rạng rỡ hơn trước nhiều. Ngoài đôi chút mất mát, hắn lại thấy vui cho người nọ nhiều hơn.

Nguyện vọng lớn nhất của Tùy Ý ngày xưa chính là mau chóng lớn lên, trở thành một chỗ dựa vững chắc, bao bọc người hắn muốn bảo vệ. Giờ mẹ đã qua đời, Kỷ Chi Nam sống rất tốt, hắn không còn hoài niệm quá nhiều, cũng không cảm thấy khó lòng dứt bỏ.

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now