Chương 51

473 24 2
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 51

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Ca khúc cuối cùng của concert chính là tác phẩm đầu tay của AOW - "Hành tinh chạy trốn". Hát xong, các thành viên xếp thành một hàng, cầm tay nhau cúi chào và cảm ơn khán giả. Trong bảy thiếu niên có bốn người bật khóc. Cảm xúc lây lan rất mạnh, Lục Khiếu Xuyên thấy Phương Vũ nức nở, nhớ lại những giọt mồ hôi rơi khi luyện tập và những lần biểu diễn sau khi debut, cũng thấy sống mũi cay cay.

Trở lại hậu trường, An Lâm và Trương Phạm luống cuống đưa khăn giấy cùng nước khoáng cho các thiếu niên, trấn an xúc động lần đầu mở concert của bọn họ. Tùy Ý nhìn quanh, không thấy Ninh Lan. Hắn ra ngoài dạo một vòng, cuối cùng tìm được cậu ở phòng hóa trang lúc trước.

Ninh Lan ngồi dưới đất, cánh tay khoanh trên đầu gối, đầu cúi rất thấp, toàn thân tỏa ra hơi thở trầm lặng, không có chút sức sống nào.

Tùy Ý đi đến trước mặt cậu. Người nọ ngẩng đầu, mờ mịt một lát mới xác định được người tới là ai, nhếch khóe môi một cách cứng ngắc, nói: "Tôi nghỉ ngơi một lát, ra ngay thôi."

Tùy Ý nhẹ nhàng thở ra, Ninh Lan không khóc.

Buổi lễ trao giải năm ngoái, Ninh Lan lặng lẽ rơi nước mắt, giờ nghĩ lại hắn vẫn thấy hoảng hốt.

Thu dọng xong xuôi, khi mấy người chuẩn bị ra ngoài, Phương Vũ chợt hô lên: "Lan Lan, chân cậu làm sao đấy?"

Tùy Ý nhìn xuống, chỉ thấy chân trái của Ninh Lan sưng như một cái bánh bao, đỏ đến không bình thường.

Ninh Lan cũng cúi đầu nhìn qua, thản nhiên đáp: "Không có gì, lúc về băng lại là được."

Ở lối ra có rất nhiều fan đang đứng chờ. Tùy Ý đỡ Ninh Lan đi ra cuối cùng. Đám fan buông đèn trong tay, bỗng không biết phải làm sao, reo hò hay im lặng thì tốt đây. Có một fan to gan, lớn tiếng hô: "Trên sân khấu vẫn tốt lắm cơ mà? Cố ý chứ gì?"

Ninh Lan cúi đầu không phản ứng, Tùy Ý lại lạnh mặt nhìn về phía phát ra âm thanh, mấy fangirl đều sợ đến á khẩu.

Phương Vũ đi theo Ninh Lan, Lục Khiếu Xuyên theo Phương Vũ về ký túc xá, nhóm trưởng thường xuyên ra ngoài quay phim cũng trở về, căn hộ bình thường chỉ có ba, bốn người bỗng trở nên vô cùng chật chội.

Phương Vũ vào phòng Ninh Lan, xắn tay áo giúp cậu bôi thuốc, Tùy Ý im lặng ngồi một bên. Phương Vũ gọi đồ ăn về ăn cùng Ninh Lan, Tùy Ý vẫn ở bên cạnh không đi. Phương Vũ kéo Ninh Lan sang phòng mình, cuối cùng Tùy Ý cũng đứng lên, bảo: "Giờ cậu ấy đi lại không tiện, để cậu ấy nghỉ ngơi đi."

Phương Vũ thở phì phì cùng Lục Khiếu Xuyên về phòng bên.

Ninh Lan dọn hộp cơm vào túi rác, chuẩn bị đi vứt. Tùy Ý ngăn lại, cầm cái túi trong tay cậu: "Tôi vứt, cậu nghỉ đi."

Buổi tối, lúc tắm rửa, Tùy Ý muốn vào cùng Ninh Lan. Ninh Lan thấy những người khác vẫn ngồi trên ghế sa lông, bèn dùng âm lượng chỉ đủ cho hai người bọn họ nghe được, nói: "Không sao, tôi tự tắm được."

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now