ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 39
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Ninh Lan đứng dậy, cơ thể vô thức trở nên căng thẳng. Cậu siết chặt hai nắm tay, móng tay cắm sâu vào da thịt, liều mạng kìm nén kích động muốn lùi về phía sau.
Tạ Thiên Hào vốn có gương mặt dữ tợn, lúc cười lên lại càng đáng sợ: "Hơn một năm không gặp, nhớ chết tao rồi."
Ninh Lan vừa liếc khung cửa phía sau hắn, vừa âm thầm tính toán – cửa đang đóng, cậu phải dùng ít nhất năm giây mới hoàn thành chuỗi động tác chạy tới, mở cửa rồi chạy ra ngoài, không những thế, tốc độ của cậu còn phải nhanh hơn phản ứng của Tạ Thiên Hào.
Cậu khá có kinh nghiệm trong việc chạy trốn, cố giữ nụ cười, nói: "Năm mới vui vẻ, anh Tạ."
Tạ Thiên Hào vuốt cằm, chậm rãi tới gần: "Vui vẻ? Cả một năm chỉ có thể nhìn thấy Tiểu Lan Lan của tao ở trên TV, mày nói tao có vui vẻ được không?"
Ninh Lan hoảng hốt: "Tiền đã trả, chẳng phải chúng ta đã thanh toán xong rồi sao?"
"Thanh toán xong?" Tạ Thiên Hào nhếch miệng, đi tới nắm cằm Ninh Lan: "Ai nói thanh toán xong rồi, tiền lãi đâu, chưa kể mẹ mày..."
Ninh Lan đẩy tay hắn ra, thừa dịp hắn kinh ngạc, sải chân chạy ra ngoài. Nhưng khi còn cách cửa ra vào chừng ba mét, cậu lại bị đối phương tóm cổ lôi về.
"Thằng điếm, còn dám làm trò trước mặt ông mày, không muốn sống nữa à?" Tạ Thiên Hào nổi giận, bóp cổ Ninh Lan lôi vào phòng: "Hôm nay phải để ông mày sung sướng đã, chờ ông vui vẻ sẽ để mày đi."
Hắn dùng một bàn tay thô ráp khác kéo áo khoác của Ninh Lan lên, sờ soạng da thịt cậu. Ninh Lan bị hắn bóp cổ đến đầu váng mắt hoa, cắn chặt răng, cố hết sức giơ tay, nện cái ống nhựa ra sau. Tạ Thiên Hào không đề phòng, bị cái ống đập mạnh xuống đỉnh đầu. Hắn đau đớn kêu lên, lập tức thả lỏng tay. Ninh Lan nhanh nhẹn tránh thoát, chạy vội ra ngoài cửa.
Lúc ra đến cửa, cậu bị vấp chân nhưng vẫn bất chấp đứng lên, chạy chối chết. Đến cầu thang, cậu bắt gặp Triệu Cẩn San, không nói một lời đã kéo bà cùng chạy đến ngã tư đường đông đúc cách nhà hơn một cây số rồi mới dừng lại.
"Ôi ôi, chạy cái gì mà chạy, xương cốt già yếu của mẹ mày cũng bị mày lôi cho rụng rời hết cả." Triệu Cẩn San dựa vào tường, luôn miệng oán giận.
Ninh Lan há miệng thở dốc, mặt trắng như tờ giấy. Đợi đến khi hơi thở ổn định, đại não được bơm đủ máu, cậu mới chợt nghĩ đến một chuyện, vội quay người thọc tay vào túi áo Triệu Cẩn San.
"Ấy ấy, Lan Lan con làm gì?" Triệu Cẩn San ôm túi không cho cậu động vào: "Mẹ không có tiền, con tìm gì?"
Ninh Lan không để ý tới bà, kiểm tra tất cả túi áo của bà một lượt, sau đó nhìn bà, hỏi: "Chìa khóa của mẹ đâu?"
Triệu Cẩn San trốn tránh: "Hả... Hả? Chìa khóa, mẹ nghĩ là... để ở nhà rồi..."
Mặt Ninh Lan càng tái hơn, mồ hôi vã ra còn chưa kịp khô khiến làn da cậu gần như trong suốt. Cậu không thể tin được, hỏi: "Mẹ đưa chìa khóa cho Tạ Thiên Hào?"
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...