Chương 29

396 19 2
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 29

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Bài hát mới của AOW có tên "Time Stop", là một ca khúc theo phong cách Urban Hiphop, tiết tấu vui vẻ, đem lại cảm giác mạnh mẽ. Ninh Lan không hiểu thuật ngữ âm nhạc, chỉ cảm thấy bài hát này khiến người khác muốn nghe đi nghe lại nhiều lần.

Về vũ đạo, đương nhiên không thể khiến người khác muốn nhảy nhiều lần được. Chỉ nửa phút đầu đã có hai động tác chống tay để xoay người, phần sau còn có động tác nằm ngửa ra sàn rồi bật dậy xoay vòng trong không khí. Cả bài đều là bật nhảy, một cú bật về phía trước, một cú tụt về phía sau, cực kỳ thử thách khả năng phối hợp.

Nhóm trưởng không có mặt, mọi người tự luyện tập trước. Hằng ngày, Ninh Lan đều tìm phòng trống để tập một mình. Dù không có năng khiếu bẩm sinh, nhưng chăn chỉ cũng có thể bù trừ đôi chút. Một tuần sau, Trương Phạm tới kiểm tra kết quả luyện tập của sáu người, hiếm thấy mà không nhíu mày với khả năng vũ đạo của Ninh Lan.

Từ Nhị - giáo viên vũ đạo còn khen ngợi cậu: "Tuy Ninh Lan nhảy không đủ dứt khoát nhưng cảm nhạc tốt, canh thời gian chuẩn xác, động tác có phong cách độc đáo riêng, cố gắng thêm chút nữa, không chừng sau này cũng có cơ hội đứng giữa đấy."

Ninh Lan được khen mà lo lắng, cúi đầu cảm ơn giáo viên. Cao Minh ở phía sau nhàn nhạt nói một câu: "Đứng giữa háng à?"

Không chỉ Ninh Lan mà cả Phương Vũ cũng kinh ngạc quay đầu lại, trợn mắt nói: "Cậu nói nhăng nói cuội gì đấy?"

Cao Minh ngượng ngùng ngậm miệng.

Phương Vũ nghĩ Ninh Lan bị nói xấu như thế là vì lần trước mặc đồ nữ nhảy thay mình, nên cố ý chờ tan họp chạy tới phòng tập xin lỗi cậu. Ninh Lan đang cởi chiếc áo thấm đẫm mồ hôi, chuẩn bị thay cái mới rồi đi ăn. Cậu cũng thoáng mong chờ, không biết hôm nay Tùy Ý sẽ gọi món gì nên không có tâm trạng để chuyện trò với người khác: "Không sao, tôi không nhảy bài đó thì cậu ta vẫn nói vậy thôi."

Phương Vũ không ở ký túc, không biết mâu thuẫn giữa bọn họ. Ninh Lan nói bừa rằng thái độ của Cao Minh là do thói quen sinh hoạt của hai bên không hợp rồi xách ba lô lên bảo phải đi. Phương Vũ đuổi theo, sóng vai đi cạnh cậu, còn ghé vào tai cậu hỏi nhỏ: "Lan Lan, cậu có bạn gái rồi à?"

Ninh Lan giật mình: "Không, không có."

Phương Vũ như có điều suy nghĩ: "À... Thế hả? Vậy dấu răng kia từ đâu ra?"

Ninh Lan vội vã chạy về ký túc, đóng cửa, cởi áo soi gương, cố gắng lắm mới nhìn thấy hai dấu răng ngay ngắn trên bả vai gần cổ mình.

Hơn một tuần còn chưa mờ đi, lúc ấy Tùy Ý thực sự coi cậu là một miếng thịt ngon, cắn đến là mạnh.

Ninh Lan vừa thẹn vừa lo, nhớ đến vẻ mặt mờ ám của Phương Vũ khi bảo "Yên tâm, tôi không nói ra đâu", mặt lại nóng như bị lửa thiêu.

Đồ ăn được giao tới, Tùy Ý nhắn tin hỏi cậu mùi vị thế nào. Cậu giận dỗi không muốn trả lời, song mắt lại không ngừng liếc sang điện thoại. Tùy Ý không nhắn đến nữa, Ninh Lan bồn chồn không yên, cuối cùng vẫn cầm điện thoại lên: "Không nuốt được."

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now