Chương 64

599 29 1
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 64

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Đồng tử trong mắt Tùy Ý hơi giãn ra. Lời nói của Ninh Lan đã theo dây thần kinh truyền vào đại não, song hắn vẫn từ chối hiểu theo bản năng.

Người trước mặt, mắt, mũi, miệng và cả cái nốt ruồi nhỏ hắn đã hôn vô số lần kia đều y hệt như trong trí nhớ, vậy mà lời đối phương nói ra lại chẳng có chút quen thuộc nào, khiến hắn như rơi thẳng vào hầm băng lạnh lẽo.

Tùy Ý ngập ngừng hỏi: "Cậu... không nhớ tôi?"

Câu thăm dò này đương nhiên vô nghĩa. Nếu không nhớ, Ninh Lan sẽ không phản ứng như thế, ngay cả ánh mắt cậu cũng rất mơ hồ, hoàn toàn không dám trực tiếp đối diện với hắn.

Tùy Ý sải bước đi vòng qua, không nói một lời đã nắm chặt cổ tay của người nọ. Hai chiếc khuyên trên tai đã bị Ninh Lan tháo xuống rồi, chỉ còn lại cái lỗ nhỏ màu hồng nhạt. Vòng tay cũng không còn, chỉ có vết sẹo nơi mu bàn tay là vẫn y nguyên.

Đây là vết bỏng do dầu bắn khi cậu nấu cơm cho hắn. Lúc ấy hắn còn định mua kem trị bỏng tốt nhất, mỗi ngày bôi ba lượt, để đôi bàn tay xinh đẹp này không có một vết sẹo nào.

Đây đúng là Ninh Lan, Lan Lan của hắn đã trở lại rồi.

Con người, càng cuống thì càng sợ lỗi sợ sai. Sau khi xác nhận xong, Tùy Ý lại nắm chặt tay Ninh Lan thêm một chút, lúc sờ thấy lòng bàn tay cậu đổ đầy mồ hôi lạnh mới vội la lên: "Sao vậy? Cậu khó chịu ở đâu à?"

Lỗ Hạo ở một bên thấy phản ứng của Ninh Lan có phần kì lạ, rõ ràng là đang cực kỳ căng thẳng, nên anh đã nhận định dù Tùy Ý thật sự quen biết Ninh Lan thì cũng chẳng phải loại người tốt đẹp gì. Vì thế, anh bước lên chen vào giữa hai người, để Ninh Lan tránh phía sau mình, nói với Tùy Ý: "Cậu ấy bảo không quen biết cậu, phiền cậu rời đi cho."

Tùy Ý chỉ biết Ninh Lan, đột nhiên bị Lỗ Hạo đẩy ra thì tức giận vươn tay kéo cậu: "Theo tôi trở về."

Lần này Ninh Lan né tránh. Cậu nghiêng người, lùi về phía sau một bước rất nhỏ, không liếc nhìn Tùy Ý đã lập tức xoay người đi vào buồng trong.

Tùy Ý bị Lỗ Hạo chắn đường, vẻ mặt cực kỳ căng thẳng. Một giây trước khi bùng nổ, hắn kịp kiểm soát phản ứng của bản thân, trầm giọng nói: "Tránh ra."

Lỗ Hạo chỉ thấp hơn hắn một chút, khí thế không hề thua kém. Anh không hề nao núng nói: "Mời cậu đi cho."

Tùy Ý vẫn còn chút liều lĩnh bất chấp của thiếu niên, nếu là ba năm trước, hắn đã đè người này xuống đất đánh cho một trận từ lâu lắm rồi.

Lỗ Hạo có thể cảm nhận được sự táo tợn của thanh niên trước mặt. Đón nhận ánh mắt tối tăm của hắn, anh bình tĩnh nói: "Nếu cậu muốn tình trạng của cậu ấy thêm tồi tệ thì cứ xông vào."

Cuối cùng lý trí chiếm thế thượng phong, Tùy Ý lùi ra ngoài quầy bán quà vặt, hít sâu mấy hơi cố ép bản thân bình tĩnh lại.

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now