ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 45
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Tùy Ý ra hành lang gọi điện thoại.
Hôm qua, khi hắn đang tự hỏi làm thế nào để giảm tổn thương đến mức thấp nhất thì cửa phòng bị gõ vang. Sau khi mở cửa, người đàn ông đứng bên ngoài không nói một lời đã tặng cho hắn một cú đấm rồi lập tức đưa Kỷ Chi Nam đi.
Tùy Ý đã từng gặp người này, là người nhảy xuống nước cứu Kỷ Chi Nam khi cậu rơi xuống hồ vào hôm ghi hình show thực tế. Người nọ biết Kỷ Chi Nam ở đây có nghĩa là hắn rất thân quen với cậu. Ít nhất là thân hơn mình.
Sau đó Tùy Ý mới biết, người đàn ông họ Tần kia là chồng hợp pháp của Kỷ Chi Nam. Hắn không rõ tâm trạng của mình lúc ấy, có lẽ cũng hơi mất mát nhưng lại không đến mức khó chấp nhận như trong tưởng tượng.
Kỷ Chi Nam không ra mặt, người đàn ông họ Tần lại tỏ thái độ cứng rắn, không cần biết nguyên nhân kết quả, cũng chẳng quan tâm lí do là gì, chỉ bảo Tùy Ý giao người chuốc thuốc ra.
Chuyện này nằm ngoài khả năng xử lý của Tùy Ý, hắn căn bản không thể dàn xếp ổn thỏa được, cách duy nhất chính là nhờ bố ra mặt.
Tùy Ý cũng không giằng xé giữa việc nhờ và không nhờ bao lâu, bên kia cũng chẳng có kiên nhẫn nghe hắn lòng vòng. Thế nên hắn nhanh chóng gọi điện cho bố mình.
Từ lúc người nọ đến đây, hắn chưa từng nghĩ sẽ giao Ninh Lan ra.
Sau một hồi thương lượng, người đàn ông họ Tần chậm rãi rũ tay, nói: "Giải quyết riêng cũng được, nhưng người của tôi không thể chịu thiệt oan uổng. Đám nhãi ranh các cậu không được dạy dỗ, sau này sẽ không biết cách làm người."
Tùy Ý đánh với đối phương một trận, nói đúng hơn là bị đối phương đánh cho một trận. Hắn đã quyết định che chở Ninh Lan, chuyện người nọ làm sai, hắn không thể đùn đẩy, hiển nhiên phải đứng ra chịu trách nhiệm.
Lúc này, Tùy Thừa hỏi trong điện thoại: "Giải quyết xong chưa?"
"Rồi, cảm ơn... bố."
Tùy Thừa nở nụ cười, giọng nói vẫn mệt mỏi vì bệnh tật: "Đừng cảm ơn bố, cảm ơn chính con đi, chuyện con đã hứa, nhớ nói được thì phải làm được."
Tùy Ý siết chặt ngón tay cầm điện thoại, trầm giọng nói: "Vâng."
Dập máy về phòng, Tùy Ý thấy Ninh Lan đang ngồi ngẩn người trước cái vali. Nghe thấy tiếng động, đối phương ngẩng đầu nhìn hắn trong chốc lát, sau đó đứng lên, mở vali lấy một tuýp thuốc trị thương ra, đi tới.
Ninh Lan bóp thuốc mỡ ra đầu ngón tay, bôi lên khóe miệng Tùy Ý nhưng người kia lại né tránh.
"Tay tôi không bẩn, vừa mới rửa." Dứt lời, cậu lại vươn tay về phía hắn.
Tùy Ý bực bội, đẩy tay cậu ra, hỏi: "Cậu không còn lời gì để nói à?"
Ninh Lan rũ mắt, chậm rãi nói: "Xin lỗi... Cảm ơn."
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...