Chương 50

506 26 3
                                    

ĐUỔI THEO CON SÓNG

Chương 50

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Xế chiều hôm đó, một nhóm paparazzi có tiếng tung loạt tin thành viên AOW Ninh Lan ức hiếp bạn cùng nhóm, tranh cướp tài nguyên, bị bao nuôi trước khi debut, khai gian tuổi, ngược đãi mẹ ruột, vân vân... Văn hay ảnh đẹp, cực kỳ đáng tin, chưa đến một giờ đã được chia sẻ hơn mười nghìn lượt.

Phòng quan hệ xã hội của Starlight Entertainment ra tay đúng lúc, lên tiếng phản bác các tin đồn, chỉ trích những người này dùng ảnh chụp dễ gây hiểu lầm để bôi nhọ nghệ sĩ công ty mình, đòi kiện ra pháp luật.

Nhưng ngôn từ trên giấy vẫn vô cùng yếu thế, không có sức công phá như ảnh chụp, nên khu bình luận đều là quần chúng vui sướng khi người khác gặp họa. Bọn họ chê đội ngũ quan hệ xã hội của Starlight Entertainment làm ăn không ra gì, không hề đạt được hiệu quả vả mặt.

Sau khi dập máy, Ninh Lan lên Weibo canh những tin tức mới liên tục nhảy ra. Qua mười giờ vẫn không thấy nội dung liên quan đến Tùy Ý, cậu mới chậm rãi thả lỏng tinh thần.

Tình hình trước mắt là lựa chọn của cậu và Trương Phạm sau khi cân nhắc kỹ càng – mặc kệ những tin bôi nhọ khác, chỉ tập trung mua và giấu bằng chứng liên quan đến cậu và Tùy Ý.

Trương Phạm cho rằng những tin bị tung ra đều là tin vặt không chạm đến điểm mấu chốt, giới giải trí không thiếu sự mới mẻ, chờ mọi chuyện giảm nhiệt, lên show bán thảm một chút là có thể giải quyết rồi. Phần lớn fan vẫn sẽ ngốc nghếch tin tưởng những điều idol mình công bố, cho bọn họ đi war một trận là xong.

Trên thực tế, Ninh Lan không quan tâm đến hình tượng của mình cho lắm. Những tin bôi nhọ kia đều là nửa thật nửa giả, phán đoán của người khác cậu không thể tác động, càng giải thích lại càng có vẻ giấu đầu hở đuôi. Giữ được hình tượng chính diện của Tùy Ý thì tốt rồi, người nọ vốn là con cưng của trời, cuộc đời hẳn nên bình yên bằng phẳng, mối quan hệ này là vết nhơ không thể phơi bày ngoài ánh sáng. Chuyện duy nhất Ninh Lan có thể làm chính là không kéo hắn xuống bùn lầy.

Tối nay Tùy Ý có một cảnh quay trong núi, lúc trở về nghỉ ngơi đã hơn mười giờ đêm.

Thấy điện thoại hiển thị cuộc gọi nhỡ của Trương Phạm vào chiều nay, hắn liền gọi lại hỏi có chuyện gì. Trương Phạm nói không có gì, hỏi hắn quay phim thế nào, bảo hắn nhanh về nghỉ ngơi rồi vội vàng cúp máy.

Tùy Ý cảm thấy kỳ quái, mở WeChat, thấy Phương Vũ gửi tới hai tin nhắn:

"Có phải Lan Lan đang ở chỗ cậu không?"

"Đang quay phim à? Lan lan bị bôi nhọ, cậu không quan tâm à!"

Tùy Ý mở Weibo, vừa refresh đã thấy tin bôi nhọ Ninh Lan nổi lên đầu. Hắn vội lướt một vòng, sắc mặt lập tức trở nên xanh mét, vội thay quần áo trở về khách sạn.

Trên mạng vô cùng hỗn loạn, ngay cả chủ đề "Ninh Lan cút khỏi giới giải trí" cũng được lên hot search, nhưng đương sự lại ngồi trong phòng xem gameshow như chẳng có chuyện gì, còn cười hi hi ha ha nữa.

[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư TrìnhWhere stories live. Discover now