ĐUỔI THEO CON SÓNG
Chương 13
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Ninh Lan ném mạnh cái túi xuống đất, tạo nên một tiếng động thật lớn, rồi mới đưa tay kéo khóa áo khoác, cởi ra rồi cũng vứt nó xuống, cuối cùng kéo chiếc áo T-shirt mong manh duy nhất trên người.
Cậu vốn gầy, chiếc T-shirt nhanh chóng bị kéo tuột xuống vai, khiến da thịt nửa thân trên gần như lộ ra hết.
Vừa cởi, cậu vừa chậm rãi bước về phía trước. Gian phòng yên tĩnh khiến tiếng bước chân trở nên rõ ràng hơn, âm thanh xé rách sắc nhọn cũng đan vào, khiến cho người ta có cảm giác nổi cả gai ốc.
"Anh... Anh làm gì đấy?" Cố Thần Khải ngẩng đầu, lớn tiếng hỏi, ánh mắt đảo loạn không ngừng bán đứng nội tâm kích động của cậu ta.
Ninh Lan lại bước thêm một bước, thè lưỡi liếm môi: "Dụ dỗ các người."
Cảm giác lạnh lẽo lan từ gan bàn chân ra khắp cơ thể, Cố Thần Khải bắt đầu lắp bắp: "Anh, anh, anh... có thấy tởm không?"
Ninh Lan vẫn đi về phía trước trong tình trạng quần áo tả tơi, bả vai và eo lõa lồ trong không khí. Tùy Ý đứng sau lưng cậu, ngẩng đầu liền thấy chỗ bị Cố Thần Khải đá vừa nãy đã xuất hiện một vết đỏ to bằng miệng bát, nổi bật trên nền da trắng bệch như bị bệnh.
Tùy Ý như ngừng thở, phản ứng bản năng hệt như khi phát hiện vết thương ở đầu gối đối phương hôm nào.
Ninh Lan cười nhẹ: "Thì ra các người thật sự sợ bị tôi quyến rũ."
Diện tích để đứng trong phòng này rất nhỏ, Ninh Lan càng lúc càng gần, ba người đang dàn hàng ngang không hẹn mà cùng lui về phía sau nửa bước. Cao Minh thậm chí còn đụng phải cái bàn, được Vương Băng Dương đỡ mới đứng vững nổi. Bọn họ không ngờ Ninh Lan sẽ phản ứng thế này. Lúc trước, dù bị sỉ nhục công khai hay nói xấu sau lưng, người kia cũng đều im lặng chịu đựng, nên hành vi đánh trả bất ngờ như vậy thật khiến người ta giật thót.
Huống hồ vẻ mặt và thái độ của Ninh Lan quá khác thường, rõ ràng đang cười, nhưng đáy mắt âm u lại thể hiện những cảm xúc hoàn toàn ngược lại. Cậu thật sự rất tức giận, không chừng giây tiếp theo sẽ ra tay đánh người.
Đều là những thiếu niên chưa đầy hai mươi không hiểu hết hiểm ác của cuộc đời, tùy tiện dọa một chút là sẽ co rúm lại ngay. Mặt Cố Thần Khải tái nhợt. Cậu ta sống trong sự cưng chiều, cha mẹ họ hàng, thậm chí là người anh họ chỉ lớn hơn một tuổi cũng yêu thương, chiều chuộng, đã bao giờ phải chứng kiến cảnh này. Trong lòng vô cùng hoảng loạn, song ngoài miệng cậu ta vẫn cố tình quát: "Sợ đếch gì, muốn đánh thì ra ngoài đánh một trận đàng hoàng, anh cởi quần áo làm gì? Gay lọ, ghê tởm!"
Ninh Lan nhếch môi, nhún vai, nói: "Ngoài việc dụ dỗ người khác thì tôi chẳng biết làm gì."
Vương Băng Dương cũng sợ, cứ cảm thấy nếu không ngăn cản sẽ xảy ra chuyện không hay nên tiến lên một bước, khuyên giải: "Đừng cãi nhau, không được đánh nhau trong ký túc đâu, mọi người bớt giận đi, bớt giận đi."
YOU ARE READING
[Đam mỹ/Hoàn] Đuổi theo con sóng - Dư Trình
RomanceĐUỔI THEO CON SÓNG (Trục lãng) Tác giả: Dư Trình Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, cẩu huyết, ngược luyến, niên hạ, giới giải trí, 1×1, HE. Nhân vật chính: Tùy Ý x Ninh Lan Edit: Mimi, DLinh Beta: Chi - VĂN ÁN - Tùy Ý: Nam thần điềm tĩnh, kiêu...