entry #31 Perfect for me ♥

143 2 0
                                    

May ishe-share pala ako sa inyo readers....alam nyo ba nung Valentine's Day nakita ko crush ko palakad-lakad lang kung saan-saan. Tapos as usual dahil 'heartthrob' nga sya ng school namin..may mga nagbigay sa kanya ng rose at balloon na heart. Grabe noh? Yung babae talaga nagbibigay sa kanya..ang gwapo talaga! HAHA! kung alam nyo po yung korean boy group na 2PM baka kilala nyo si 'Nichkun' yun po yung kamukha nya :D

Osya sana magustuhan nyo kung ano man kalabasan nitong UD ko hahaha! :))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ezra nakaka OP naman sila. buti pa sila may mga natanggap na flowers...tapos si Mine may boyfriend na...tapos tayo..eto NGANGA!" pareho na lang kami napabunting hininga ni Zarah kasi nakaka OP talaga....feel na feel talaga namin yung pagiging single namin. pero yaan mo na lilipas din naman to. isang araw lang naman to eh.

"OMG! Day! tago mo ako!" napatingin naman ako kay Zarah na nagtatago sa likod ko. Bakit kaya??

"Ha?" pagtingin ko sa may harap ko andun si Erwin. may dalang chocolates at tatlong rose.

"Hi Ezra :)"

"Hello! Kamusta? :)"

"Okay lang haha. si Zarah?" sumenyas naman ako sa kanya na nasa likod ko lang si Zarah.

"Ah eh..wala si Zarah eh!" ewan ko ba naman dito kay Zarah..bakit kelangan nya pa magtago eh nakikita din naman sya ni Erwin? hay.

"Ay sayang naman. Akala ko pa naman pwede ko sya mayaya mag date." Ano daw?? Tama ba yung narinig ko? Ako? Yayayain nya mag date?? *zarah

"Oo nga eh sayang. Kung saan-saan kasi nagtatago eh. Haha. Yaan mo na."

"Tayo na lang kaya mag date Ezra? :)" Ano?? Ang gulo nya ha! Ako yung niyayaya nya mag date!

"Sur----" hindi na natapos ni Ezra yung sasabihin nya kasi biglang tumayo si Zarah at humarap kay Erwin.

"Hi Erwin! :)"

"Uy Zarah! Akala ko wala ka?" Sige lang pagtripan mo lang ako Erwin. OO NA! Ako na muntanga! Hay! Zarah kasi eh!

"Ah haha. hindi andito lang ako...ah eh.." DALI ZARAH! ISIP NG EXCUSE! "...n-nagtali lang ako ng sintas ng sapatos hehehe!" dyusko wag nya naman sana ako mahalata..NAKAKAHIYA!

"Ah..sabi pala sakin ni Mine mahilig ka daw sa sweets...kaya bumili ako ng chocolates. Para sayo nga pala :)" inabot nya sakin yung chocolates at yung tatlong rose.

"S-salamat :)" kinakabahan ako!!! abnormal talaga tong puso ko!

Nagulat ako nung bigla nyang hawakan yung kamay ko at tumitig sakin.

"Hmm?" yun lang yung sinagot ko sa kanya. Bakit ba sya ganito? lagi nya na lang ako binibigla sa lahat ng ginagawa nya? di tuloy ako prepared!

"Ah Ezra. Okay lang ba kung hihiramin ko muna si Zarah? May date pa kasi kami eh :)"

"Date?! Pumayag na ba ako ha?!" grabe ha! di manlang ako tinanong!

"Akala ko pumayag ka na?"

"Wala pa naman ako sinasabi eh. napaka mo."

"Eh alam ko rin naman na papayag ka eh ;)"

"Kapal mo ha! Pano kung ayoko ko?"

"Okay lang. Kami na lang ni Ezra magde-date."

"Wow ha. Eh di kayo na!" nag-walkout nako sa kanila! kainis lang!

"Zarah." napalingon ako sa likod ko. nakita ko si Erwin naglalakad papunta sakin. tapos hinawakan nya yung kamay ko at hinila na ako hanggang sa makalabas kami.

Be Your Everything  ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon