(A/N: READERS! hulaan nyo kung saan sa picture sa gilid si kuya gwapo wahehehehe ------>>)
Ayun sa sobrang inis ko hindi na ako nakakain ng kwek-kwek at kumain na lang ako ng ice-cream baka sakaling lumamig ulo ko..kainis naman kasi talaga..hmp! bahala na..kakalimutan ko na lang yun..di naman nakita ni kuya gwapo ay este alexis pala..
pagkabalik namin sa loob ng school nagpasama si Zarah bumili ng libro tapos habang papunta kami dun nakasalubong namin si Alexis at ito namang si Missy OA kiligin! kaya kami nahahalata eh! Asusual nagkatinginan ulit kami ni Alexis at...ngumiti??! O.O
*dug dug dug dug dug....* WAAAH! ano ba talaga tong nararamdaman ko?? whew..kalma lang Ezra..kalma..tanungin ko kaya tong mga kaibigan ko? baka masagot nila ako..
Ezra: uy wait lang may itatanong ako..Sam: ano yun bebe?
Ezra: ambilis kasi ng tibok ng puso ko ehh..di ko alam kung ano meron?
Sam: ha?? pano nangyare yun bebe?
Ezra: ewan ko rin..basta nung nakasalubong natin yung Alexis na yun naging abnormal na yung tibok..
Lahat sila: HAHAHAHAHAHAHAHA!! XD
Ezra: anong nakakatawa?? O.o?
Sam: eh kasi naman bebe..hindi mo pa alam yung meaning nun?? inosente much??
Ezra: eh ano nga kasi yun?? kainis na tong mga to ha..seryoso ako dito eh!
Sam: that's what you call CRUSH! alam mo yun bebe? Crush mo si alexis! :))
O.O <------ yung mukha ko ganyan! grabe! HUWAAAAAT???!! CRUSH ko yung Alexis na yun?? PBB TEENS na din ako ngayon?? uwaaaaaa!
Ezra: sure ka?? crush ko talaga yun?
Sam: ewan ko sayo bebe..wala naman ibang tawag dun ehh..
Zarah: tama day..crush mo nga sya..kaya tanggapin mo na lang..
Ezra: eh hindi ko matanggap ehh!
Zarah: di na namin problema yun day..papahirapan mo lang sarili...
Ezra: hmmm....sige na nga! crush na kung crush! hanggang dun lang yun..tsaka mawawala din naman yun ehh kasi nga crush LANG!
Zarah: yan ang gusto ko sayo day eh! :)))
Ayun na nga CRUSH ko nga daw yung alexis na yun...hmm..after bumili ni zarah papunta na sana kami ng SAC kaso pagdaan namin ng canteen nakita namin si Alexis kasama yung friends nya at parang inaabangan kami kasi nung pagkakita nila sa amin parang nagsenysan na sila..hayy ano nanaman kaya to??
Ezra: uy Mine parang inaabangan nila tayo oh?
Mine: anong tayo? kayo lang noh kayo may crush dyan ehh
Ezra: eee! wag mo na nga ipaalala yang crush crush na yan.. *hinila na palayo si mine*
Hinila ko na nga palayo si Mine kasi ayoko na makita yung mga friends ni Alexis baka kung ano pa mangyare kaso nung paupo pa lang kami nagulat ako kasi sumunod pala sa amin sila Alexis! waaah! tapos tumatawag pa ng "ganda! ganda!" hello?! wag nyo na nga ipagsigawan..alam ko naman eh! hahaha! che! hindi ito ang oras ng joke! seryoso!