Nag-UD ako ngayon kasi natuwa ako sa pag-uusap ni Mine at Matt kahapon hahaha tsaka malapit na monthsary nila..remember? february 14 naging sila :)
Tapos naloloka nako kila Carson at Ezra kasi parang may silent war sila. ang gulo gulo haha peace tayow! XD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pagkaalis nila Carson at Ezra...si Matt at Mine na lang yung natira sa table. Pareho silang hindi nagsasalita basta nakatingin lang sila sa isa't-isa.
"Ano nanamang trip mo ha?" tanong ni Mine kay Matt pero imbes na sumagot ngumiti lang si Matt.
"Sometimes no words are necessary, because a simple look says everything :D"
"Ang korny mo talaga noh? hahaha"
"Kinilig ka naman."
"Ayos ah! Pano mo nalaman?? hahahaha!" mas lalo naman lumapit si Matt kay Mine tapos hinawakan ang kamay nito. Si Mine naman tumitig lang kay Matt.
"hahaha! ganun talaga." nagulat si Mine sa susunod na ginawa ni Matt. bigla kasi nitong inilapit ang bibig nito sa tenga nya tapos parang nangingiliti.
"Ang harot mo Matt. tigilan mo nga ako!" pero hindi pa rin ito lumalayo.
"Wag ka rin titingin ng ganyan sakin. bahala ka medyo dumadami na rin mga estudyante dito baka hindi ko mapigilan yung sarili ko."
"Matty naman eh!" lumayo na si Mine kay Matt pero hawak pa rin nito yung kamay nya.
"Hahahaha! Di mo kasi nakikita yung sarili mo kapag tinitignan mo ako ng ganun."
"Che." naglabas si Mine ng libro para mapahinahon nya yung sarili nya sa ginawa ni Matt. Hanggang ngayon kasi sobrang bilis pa din ng tibok ng puso nya.
Lumipas ilang minuto..hindi na rin nagsasalita si Matt pero alam nya na nakatingin lang ito sa kanya.
"Hoy panget." halata naman sa mukha ni Matt ang pagtataka.
"Anong tawag mo sakin?? sa gwapo kong to?"
"hahaha! Watashi wa, anata o aishitemasu!"
"Yiiee..kilig much?"
"Hahaha! Bakit naintindihan mo ba yung sinabi ko??"
"Aba! Syempre! HINDI! hahaha! hindi naman ako hapon eh! half gwapo half human lang ako."
"HAHAHAHAHA! baliw ka talaga! hahaha!"
"Anong sabi mo?? Baliw na baliw ka sakin? hahahahaha! alam ko naman yun eh!"
"kapal mo! hahaha! osya advance happy monthsary na lang hahaha"
"naks! naalala mo pala monthsary natin hahaha"
"syempre. biruin mo yun? natagalan kita ng halos isang buwan? hahaha!"
"sus. hahaha"
"kilig ka na nyan? haha"
"hindi." bigla naman naging seryoso yung expression ni Matt. bakit? anong problema?
"di pala ha."
"oo! hindi talaga!"
"eh di hindi!" kaasar sya ha! bakit kailangan pang sumigaw ha?!
"akala mo mahal kita?? hindi noh! pinagtitripan lang kaya kita!"
"aba! grabe ka ha! eh di hindi rin kita mahal! che!"
"I hate you alam mo yun? I DON'T LOVE YOU!" KAASAR NA TALAGA SYA!!! EH DI HINDI! I HATE HIM TOO KUNG GANUN!