entry #65 GOOD MORNING!!!! ^_^

62 3 0
                                    

Carson's POV

"Good Morning sir!" bati ng isa sa mga employees ko sabay abot ng coffee ko.

"Good Morning. Nasaan nga pala si Jeric?"

"Wala pa po sya sir." What's new? for sure napuyat nanaman yun dahil sa mga babae nya.

"Ok. Sabihin mo na lang sa kanya na pumunta agad sya sa office ko pagkadating nya."

"Sure sir." naglakad na ako papasok ng office ko.. pero pagkabukas ko ng pinto--

"Ay sir! nakalimutan ko sabihin nandyan po pala si Ms. Ezra."

"Sino nagpapasok sa kanya?" wala ba syang ginagawa? araw-araw na lang sya nandito! 7:00 am pa lang!

"Eh sir.." napakamot na lang ng ulo yung employee ko.

"hayaan mo na.. okay lang." pumasok na ako sa loob ng office ko saka isinara ang pinto.

Nakatayo lang ako ngayon atsaka nakatingin kay Ezra.

"GOOD MORNING! nag-almusal ka na ba? bumili nga pala ako ng foods." nakingiti pa sya ng sobrang laki.

hay..

"Di ka ba napapagod? Araw-araw ka na lang nandito. Mas nauuna ka pa dumating sa akin dito sa office ko." naglakad nako atsaka umupo sa upuan ko.

"Hinding-hindi ako mapapagod kasi makita lang kita at makasabay lang kita mag-breakfast ok na ako! :D"

"Bakit mo ba to ginagawa?"

"Eh kasi... nililigawan nga kita di ba?" *puppy eyes* aish! bakit ba ang hilig nya gawin yun? Parang gusto ko tuloy sya yakapin!

TEKA! WHAT?! ERASE! ERASE!!

"Hay.. tara na nga. kumain na lang tayo." kinuha ko yung dala nya foods tsaka nagsimula ng kumain.

"Kelan mo ba ako sasagutin?" O_O

"What?!" walanjo talaga to! lagi na lang ako binibigla! muntik pa tuloy ako mubulunan!

"Oh my! Okay ka lang? Nabigla ba kita?? Hala! Sorry! eto tubig oh.." kinuha ko yung tubig atsaka uminom.

"Papatayin mo ba ako?!'

Yumuko lang sya... "Sorry talaga.... yaan mo di naman kita minamadali. kaya ko maghintay kahit gaano katagal."

Aish! Bakit ba sa tuwing nagiging ganyan sya feeling ko ang sama ko?? Parang gusto ko tuloy sapakin yung sarili ko kasi bigla sya nalungkot! >_<

"Uyy." kinakalabit ko sya pero ayaw pa rin ako harapin.

"Oy! umiiyak ka ba?" kinalabit ko ulit kaso di talaga nagsasalita!

tumayo ako atsaka umupo sa upuan sa may tapat nya.

humawak ako sa chin nya atsaka sya hinarap sa akin. "EZRA ANO BA?!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ezra's POV

ang hirap naman talaga manligaw.... yung tipong gusto mo na sumuko pero hindi mo magawa kasi MAHAL MO TALAGA EH!

"Uyy." naramdaman ko na kinakalabit ako ni Carson pero di ako humaharap sa kanya. kailangan ko muna gawin to kasi kapag hinarap ko sya at napatingin ako sa mata nya baka... maiyak nanaman ako! asar lang kasi! napakaiyakin ko! >__<

"Oy! umiiyak ka ba?" kinalabit nya ulit ako pero di ko pa rin sya pinansin.

PLEASE! CARSON! WAG MUNA NGAYON! NAIIYAK NA NGA AKO EH! >__<

naramdaman ko na lang na biglang nya hinawakan yung chin ko atsaka nya ako pinaharap sa kanya. "EZRA ANO BA?!"

O_O

TT__TT

'WAAAAAAAH!!" napatakip ng tenga si Carson dahil sa lakas ng iyak ko.

"Araaaaay! ang tenga ko!!"

"Waaaaaaaaaaah!" T_T

"Ano bang problema mo?!"

"IKAW!!"

"ANONG GINAWA KO?!"

"IKAW KASI! GALIT KA NANAMAN SAKIN!"

O__O

Natigil ako sa pag-iyak ko kasi bigla nya na lang ako hinila atsaka niyakap.

"Tahan na... okay sorry na. Hindi naman ako galit sayo eh. Wag ka na umiyak, please?"

"D-di ka ta-talaga galit?"

"Hindi. kaya please wag ka ng umiyak... mabibingi ako sayo eh."

Hinampas ko sya ng mahina sa braso dahilan para matawa sya. "Ewan ko sayo! Pinapaiyak mo talaga ako!"

"Oh ano? Susuko ka na ba sa panliligaw mo?"

"NEVER! hinding-hindi ako susuko! MAPAPASAGOT DIN KITA!" tumayo ako atsaka pinunasan yung luha ko.

"We'll see.."

"TALAGA! Osyaaa! Aalis nako.. kainin mo yang dala ko ha?" ^___^v

"Opo. Ikaw di ka ba kakain?"

"Hindi na. tapos na rin ako kumain."

"Okay. Thank you.."

"BYE-BYE!" kinuha ko na yung mga gamit ko atsaka lumabas ng office nya.

huminto ako sa labas ng office nya atsaka sumigaw ng....

"I LOVE YOU BEE!!!!!!!!!!!!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ITUTULOY! :D

sorry po short update lang! ^__^v

Be Your Everything  ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon