entry #11 I will make you MINE :)

147 5 0
                                    

Maagang pumasok si Ezra sa school....sakto naman nakita nya si Matt na naglalakad

Ezra: uhm excuse me?

Matt: me?

Ezra: yes..uhm ikaw yung friend ni Alexis di ba?

Matt: ah oo

Ezra: pakisabi naman sa kanya magkita kami mamaya sa SAC...

Matt: ha? wait lang ha...ikaw ba si Ezra? yung girlfriend ni Carson?

Nyeta naman....ang awkward din pala ng ganitong feeling...feeling ko nag-init talaga mga pisngi ko

Ezra: ah oo :)

Matt: wala ba syang sinabi sayo or di ba sya nagpaalam?

Ezra: may dapat ba syang sabihin sakin?

Matt: one week syang mawawala ngayon....may important things lang sya na dapat gawin...

Ezra: ONE WEEK??!

Matt: oo

Ezra: grabe na talaga sya! alam mo nakakainis na yang kaibigan mo ha! una di manlang nagpaparamdam tapos ngayon di manlang ako sinabihan na mawawala sya ng one week! AYOKO NA!

Matt: wuy Ezra teka lang! wag ka na magalit sa kanya....

Ezra: at bakit naman ha?!

Matt: actually hindi ka naman kinalimutan ni Carson eh..pinahabilin ka nga nya sakin habang wala sya..

Ezra: ano ako gamit o hayop na pinapahabilin?! EWAN! AYOKO NA TALAGA!

Matt's POV

Matt: hay nako Caloy....dapat inayos mo tong problema nyo bago ka umalis...

habang naglalakad sa hallway si Matt bigla nyang nakita si Mine na kakalabas lang ng library

Matt: Mina!

Hindi pinansin ni Mine si Matt at nagpatuloy sa paglalakad..

Matt: Mina naman eh...

Mine: what do you want now? nandito ka nanaman para asarin ako? please lang wala ako oras sa mga trip mo maghanapa ka na lang ng ibang mapagtitripan mo...

Matt: okay im sorry...alam ko mali yung ginawa ko noon...di ko naman sinasadya eh tsaka gusto lang kita mapatawa nun kasi sobrang tahimik mo..

Mine: so kasalanan ko pa pala kasi tahimik ako? ayos ah!

Naglakad na ulit paalis si Mine pero pinigilan sya ulit ni Matt

Matt: oo na..sorry na...ako naman talaga may kasalanan...kaya please sorry na ha? bati na tayo? *peace sign*

Mine: ano nanamang pauso yan ha? may peace sign ka pang nalalaman dyan...isip bata!

Matt: eh gusto ko lang naman mag-sorry talaga....sorry na Mina?

Mine: isa pa yan! hindi ako si MINA....ako si MINE!

Matt: alam ko!

Mine: eh bakit tinatawag mo pa rin ako na Mina??

Matt: nakaka-ewan kaya yung pangalan mo....gusto ko kapag tinawag kita sa totoo mong pangalan...You're MINE na talaga *winks*

Mine: kilabutan ka nga dyan sa sinasabi mo! basta ako si MINE hindi MINA!

Matt: MINA! MINA! MINA!

Mine: MINE! MINE! MINE! hay! ewan! bakit ba ako nakikipagtalo sayo sayang lang oras ko!

Nag-walkout na nga si Mine at si Matt naman parang ewan na prang tuwang-tuwa pa...

Matt: Hintayin mo lang...I will make you MINE :)

Leshe! ano ba pinagsasasabi ko ha?! Cheesy much dude! pakitigil na nga! nakakakilabot pala talaga....may "I will make you MINE" pa akong nalalaman ngayon...EWAN! dahil lang to sa puyat! tama Matt..kulang ka lang sa tulog..

After ng first class nila Ezra humiwalay muna sya sa mga friends nya at nagpaalam na pupunta lang ng Library...Habang nasa library si Ezra..

Simula pala kahapon di ko na na-check yung phone ko...tinanggal ko nga pala yung battery...turn on ko na nga lang..

Pagkabukas ni Ezra ng phone nya..

You have 30 missed calls and 70 messages

Ezra: WOW! grabe!

Librarian: ssssshhhhhh! silence please!

Ezra: wagas naman to...kahapon ko lang pinatay tong phone ko tapos ganito na karami?

20 missed calls from Yuji

10 missed calls from ALALAY

Ezra: wow O.O tumawag pa rin pala si Alexis....matignan nga tong mga to...

From: Yuji

My Princess! Bakit naka-off yung phone mo? may nangyare bang masama sayo? may sakit ka ba? wait for me pupuntahan kita sa inyo...

hala grabehan naman sa concern itong si Yuji :) haba talaga ng hair ko! HAHAHA

From: ALALAY

HOY NENENG! BAKIT MO PINATAY YUNG CP MO HA?!

Ayos ah! sya pa tong may ganang magalit ngayon!

From: ALALAY

Bee naman...please sagutin mo na to...kailangan ko talaga makipag-usap sayo...

Ang gulo talaga nitong si Alexis....magsusungit sakin tapos aawayin ako..maya-maya biglang ang sweet sweet naman...double personality lang ha? ayos ah! ang gulo!

From: ALALAY

Bee kung galit ka pa rin sakin dahil sa nangyari kaninang umaga sorry na please? Tsaka sorry din kasi di ako nagparamdam buong araw...sobrang dami ko lang talaga inaasikaso..sorry na please?

From: ALALAY

Bee..mawawala ako ng halos one week....sana pag binuksan mo ulit yung cp mo mabasa mo to kasi wala na akong oras magpaalam ng personal..bbye muna for now..wag mo ako masyado mamimiss ha? :)

LOKO talaga to! as if naman mamimiss ko sya? kapal talaga nun!

From: ALALAY

I love you :*

Wrong send ba to?? Syete ka talaga Alexis! Ano nanaman tong pauso mo ha?! Ginugulo mo nanaman yung isip ko!

Ezra: leshe talaga yun....takte abnormal nanaman tong tibok ng puso ko...bwiset talaga yun!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ITUTULOY! :)

Si MINE nga pala yung picture sa gilid ----------------------------->

PLEASE VOTE AND COMMENT! ^^

Be Your Everything  ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon