Yung feeling na ang saya saya ko kasi may nakaka-appreciate pala nitong story na to? HAHA salamat ng marami sa inyo! love you all! :D
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Naranasan nyo na ba na sa kalagitnaan ng katahimikan bigla ka na lang may mare-realize? Yung sobrang nagpapagulo sa isip mo..bigla na lang magkakaroon ng kasagutan. ang saya lang di ba? :D
"Alam mo Alexis ang engot ko talaga."
"Ha? Bakit?"
"Pahiram ako ng gitara mo."
"Sure." kinuha nya yung gitara nya tapos inabot sakin.
"Makinig kang mabuti ha." nagsimula akong tumugtog tapos si Alexis nakatingin lang sakin na parang naguguluhan pa rin. Hindi ko kasi talaga alam kung pano ko sisimulan lahat ng gusto ko sabihin kaya idadaan ko na lang sa kanta.
I don't know, but I think I may be fallin' for youDroppin' so quickly, maybe I should keep this to myselfWait until I know you better
I am tryin' not to tell you, but I want toI'm scared of what you'll saySo I'm hidin' what I'm feelin'But I'm tired of holdin' this inside my head
I've been spendin' all my time just thinkin' 'bout youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI've been waitin' all my life, and now I found youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI'm fallin' for you
As I'm standin' here, and you hold my handPull me towards you, and we start to danceAll around us, I see nobodyHere in silence, it's just you and me
I am tryin' not to tell you, but I want toI'm scared of what you'll saySo I'm hidin' what I'm feelin'But I'm tired of holdin' this inside my head
I've been spendin' all my time just thinkin' 'bout youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI've been waitin' all my life, and now I found youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI'm fallin' for you
Oh, I just can't take it, my heart is racin'Emotions keep spinnin' out
I've been spendin' all my time just thinkin' 'bout youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI've been waitin' all my life, and now I found youI don't know what to do, I think I'm fallin' for youI'm fallin' for you, I think I'm fallin' for you
I can't stop thinkin' 'bout it, I want you all around meAnd now I just can't hide it, I think I'm fallin' for youI can't stop thinkin' 'bout it, I want you all around meAnd now I just can't hide it, I think I'm fallin' for youI'm fallin' for you, oh, oh, oh, no, no, oh, oh, oh, ohOh, I'm fallin' for you
(NP: Fallin For You by: Colbie Caillat)
"Ezra?"
"Wops! Wag ka muna magsasalita. ako muna :)" nilapag ko yung gitara tapos kumuha ako ng mga roses kanina. Inabot ko yun sa kanya. Halata naman na nagtataka talaga sya. Pero natawa na lang ako.
"Ano ba to? bakit binibigay mo sakin?? hahahaha"
"Sshhh. basta. ako muna magsasalita." kumuha ako ng upuan tapos umupo ako sa tapat nya. Grabe di ko talaga alam kung pano ko sisimulan to. Ang awkward naman kasi.
"Carson Alexis Alalay. Makinig kang mabuti. Tulad nga ng sinabi ko kanina...ang engot engot engot engot ko! naiinis ako sa sarili ko kasi hindi ko kaagad inamin sa sarili ko to. Pero wala naman masama kung pinag-isipan ko lang talaga mabuti di ba? Ayoko lang naman mauwi nanaman sa wala lahat. Nakakailang man kasi never ko pa nagawa to..pero sasabihin ko na. MAHAL KITA CARSON ALEXIS ALALAY. SAGAD!" lumapit ako sa kanya tapos dapat hahalikan ko sya sa cheeks kaso bigla nya ako hinila tapos nilagay yung isang kamay nya sa likod ng batok ko at hinalikan ako. alam nyo yung feeling na parang may someting sa loob ng katawan mo? pero ang saya ng feeling :)
"Wala ng bawian yan ha? Seryso na to? Wala ng deal?" tanong sakin ni Carson nung maghiwalay kami pero di nya pa rin binibitawan yung kamay ko.
"Oo. totoo na talaga to! ayaw mo pa? hahaha!"
"Ikaw lang naman kasi hinihintay ko eh. Nung pinarinig ko sayo yung nirecord ko na kanta..akala ko magiging maayos na tayo tapos babalik na tayo sa dati pero wala kang naging reaction nun kaya parang nawalan na ako ng pag-asa. Akala ko hanggang ngayon si Yuji pa rin."
"Matagal na yun eh. Tsaka ikaw nagpabago sakin...ikaw din yung laging nandyan para sakin. kaya no wonder nainlove din ako sayo. sorry kung ngayon ko lang na-realize...ang engot ko kasi talaga."
"Naiintindihan ko naman eh. Kailangan mo ng time para mag-isip nun..tsaka tama rin na hindi muna tayo nagmadali." lumipat ako ng pwesto sa tabi ni Carson tapos sumandal ako sa kanya.
"I love you bee :)"
"I love you more bee :)" hayy...after 10 years ng kabaliwan namin at kapraningan...kay Carson din pala ako babalik. wala eh mahal ko talaga :)
"Oy Carson simula ngayon umayos-ayos ka na ha. baka mamaya bukas pagkapasok natin makita nanaman kita na kung sino-sino kasama lagot ka talaga sakin. hahaha"
"Hindi noh. Ikaw nga dyan eh. May Keith ka pa."
"Hala. Si Keith? hahaha! parang kapatid ko lang yun eh. ang malisyoso mo ha."
"Eh ang sweet nyo kasi nung aquaintance night eh. nagselos nga ako nun eh."
"hahahaha! halata ko nga! pero wala lang talaga yun. para lang kaming magkapatid tsaka may girlfriend yun :)"
"Tsaka baka makita kitang ineentertain mo yung mga lalakeng nagpapapansin sayo ha."
"kapal mo naman. ikaw nga yun eh."
"sila lang talaga yung lumalapit. pero don't worry..magtitino na talaga ako. :)"
"aba! dapat lang noh!"
"alam ko naman kasi na selosa ang aking bee. may makita lang na kung ano nagagalit agad tapos hindi pa ako kinakausap kung ano nangyare. walkout agad. sus."
"eh kasi naman eh. ikaw naman may kasalanan nun eh..andami mo naman kasi mga babae"
"anong marami? bakit ilan ka ba? isa ka lang naman eh! hahahaha!"
"ang korni mo. badterp ka."
"okay lang atleast sweet. tsaka alam ko naman na kinikilig ka na dyan. hahaha!"
"kapal talaga neto! bakit ikaw? makapagsalita ka dyan eh kinikilig ka din naman!"
"hahahahahaha! kaya nga tayo bagay eh! XD"
"hahaha! loko ka kasi eh!"
"oy maaga kang pumasok bukas ha. kailangan bago mag 7am nasa school ka na kundi lagot ka sakin!"
"parang nung dati lang ha? tapos hindi mo nanaman ako papakainin ng breakfast sa bahay. hahahaha!"
"natatandaan mo pa pala yun? hahaha"
"syempre. nakakainis ka nga nun eh. tapos ang aga-aga pa nambubulabog ka na."
"pasalamat ka nga ginigising ka eh."
"oo nga hahaha!"
"basta bukas ha."
"eh kung umaalis na kaya ako ngayon para hindi ako masyado gabihin pag-uwi? hahaha"
"Tara. hatid na kita."
"Thank you bee! yan tayo eh! haha!" sabay na kaming lumabas ni Carson ng bahay tapos sumakay kami ng kotse nya at umalis.
Ang sarap talaga sa feeling nung parang nabawasan yung mga problema mo. parang ang gaan sa pakiramdam na nailabas or nasabi mo na lahat ng gusto mo sabihin :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ITUTULOY! :D
Please VOTE and COMMENT :)