A/N: HELLO PO! i just want to say sorry kung di maayos mga upadate ko..i hope you understand kasi may ginagawa pa po akong isang story ngayon..yung STOP CAUTION and GO....multi tasking ang peg ko ngayon ehh hahaha! :)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buong araw hindi nagkita or nag-usap manlang si Alexis at Ezra...pareho silang naghihinatayan kung sino ang unang makikipag-usap
Alexis: tawagan ko na kaya? pero dapat yung neneng na yun yung unang tumawag!! TAMA! BAHALA SYA!
sa bahay naman nila ezra hindi rin sya mapakali...gusto nya tawagan si alexis pero may pumipigil sa kanya..
Ezra: tawagan ko na kaya?
Biglang nag-ring yung cp nya....
ALALAY calling...
Ezra: *accepted the call* hello?
Alexis: ......
Ezra: wuy magsalita ka naman! arte talaga nito..
Alexis: ako pa maarte ngayon ha??
Ezra: oo! maarte ka talaga! di ka lang maarte malandi ka pa!
Alexis: aba sumosobra ka na ha! ineexpect ko pa naman magsosorry ka!
Ezra: oo nga! dapat kanina magsosorry ako kaso nung nakita kita wag na lang! anlandi mo!
Alexis: ha? di kita maintindihan? nakita mo ako? saan?
Ezra: kanina sa SAC...kaso nakita kita may kasamang babae at sobrang sweet nyo!
Alexis: HAHAHA! selosa ka pala..
Ezra: kapal mo! hindi noh!
Alexis: hindi daw..
Ezra: hoy alexis....may gusto ako idagdag sa rules ng deal na to....please lang habang tayo pa wag ka muna makipaglandian sa iba...nakakainsulto eh! badterp ka lam mo yun?
Alexis: grabe naman to...nakikipag kwentuhan lang naglalandian agad?
Ezra: ganun na pala makipagkwentuhan ngayon? with matching himas pa talaga tsaka hawak sa braso?
Alexis: di ko rin naman namalayan na nakakapit na sya...malay ko ba? wala naman akong malisya dun...faithful ako noh!
Ezra: so ano tingin mo sakin malisyosa? ganun?
Alexis: NO! hindi yun yung ibig kong sabihin!
Ezra: eh ano?!
Alexis: gusto ko lang malaman mo na wala lang sakin yun! kahit ilang beses pa may lumapit sakin na babae wala sakin yun at wala silang epekto sakin! hindi naman ako katulad ng iba na nagpapalandi...kapag ako nasa isang relasyon stick to one ako..di ka siguro maniniwala pero yun yung totoo....
Ezra: sus..eh hindi naman totoong relasyon yung atin eh...deal lang to noh!
Alexis: oo nga deal lang to...pero seryoso ako..
Ezra: agad-agad? sus wag mo nga ako pinaglololoko!
Alexis: tama na nga to baka kung saan pa mapunta...i love you na lang..