entry #9 Ang gulo gulo! SWEAR!

157 4 0
                                    

Medyo wala ako sa mood ngayon pero gusto ko talaga mag-update...ngayon pa lang humihingi na ako ng pasensya kung ano man kalalabasan nitong chapter na to..PEACE tayo guys! ^.~v

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Wala pang 7:00 ng umaga nasa school na si Ezra..nakaupo sya sa isang table sa SAC..

Mahal ako ni Yuji......hayy mahal ko din sya eh kaso di naman ako pwede basta na lang umayaw sa deal namin ni Carson kasi for sure magagalit yun..sabihin pa nun na talkshit ako..badterp naman ang gulo!

Alexis: GOOD MORNING BEE! :)

Ezra: takte naman alexis! aga aga sumisigaw....

Grabe sa sobrang dami kong iniisip di ko na namalayan na nandito na pala tong si alexis..

Alexis: sus..oh ano ng balita?

Ezra: wala

Alexis: tahimik mo ata ngayon?

Ezra: wala kang pake..tsaka anong gusto mo gawin ko? mag-ingay dito na parang baliw?

Alexis: sungit nito...meron ka noh?

Ezra: MANAHIMIK KA!! kainis ka talaga! *sabay hampas kay alexis*

Alexis: aray ko naman! ang sweet mo talaga noh?

Ezra: isa pa alexis nako..

Alexis: ano ba talagang problema?

Ezra: wala

Alexis: meron..itatanggi mo pa halata naman..di mo nga napansin na umupo na ako sa tapat mo eh

Ezra: kulit mo..wala nga..

Alexis: kulit mo..meron nga!

Ezra: WALA NGA EH!

Takte napalakas ata boses ko...pinagtinginan na kami ni alexis ng ibang estudyante eh..kainis naman kasi tong si alexis ang kulit! ganun na ba talaga kahalata na problemado ako??

Alexis: eh di kung ayaw mo sabihin eh di wag!

Ezra: alexis..pwede magtanong?

Alexis: nagtatanong ka na nga eh

Ezra: CHE!

Alexis: ano na yung tanong mo?

Ezra: bakit ba gusto mo ng 100 days deal? para saan ba to?

Alexis: .......

Ezra: wuy! ano na?

Alexis: ........

Ezra: wuuuyyyy! CARSON ALEXIS ALALAY!

Alexis: basta!! geh na pasok na ako..bye!

Ezra: wait!! hayy...takte ka talaga alexis!

Maya-maya dumating na yung iba nyang friends...mamaya pa namang 8:00 yung pasok nila kaya nagkwentuhan muna sila...

Ezra: guys...pwede magtanong? kailangan lang ng isa kong friend ng advice..

Moon: ano yun?

Ezra: kasi yung isa kong friend...may bf sya ngayon tapos naging sila lang dahil sa isang deal...eh kaso may bestfriend sya na matagal nya ng mahal na umamin sa kanya kagabi lang...gusto nya sana sagutin yung bestfriend nya kaso nga di pwede kasi may bf sya ngayon.....ano ba dapat nyang gawin?

Be Your Everything  ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon