entry #13 Bee ♥

150 4 3
                                    

A/N: susubukan ko po baguhin yung format ng story na to tulad nung mga ibang story dito sa wattpad..sana magawa ko talaga sya :)))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ezra's POV

Dalawang araw pa bago bumalik si Alexis..kung tutuusin mabilis na lang yung dalawang araw pero bakit ganito nararamdaman ko? feeling ko ambagal ng oras...

"Nakakainis naman...ayoko ng ganitong feeling!!" sabi ni Ezra na yumuko na din.

*cellphone rings*

0917552**** calling

"hello?"

"hi bee!"

bee?? si alexis ba to? sya lang naman tumatawag ng bee sakin eh?

"bee?" sabi ni Ezra sa nagtatakang tono.

"yes bee? miss mo na ako?"

"miss ka dyan! di noh!"

oo miss na kita loko! kahit lagi mo ako inaasar!

"sweet mo talaga! hahaha!"

"oh?! napatawag ka? buhay ka pa pala...akala ko kinuha ka na ng mga aliens..bigla ka na lang nawala eh"

"namimiss na kita eh...kamusta ka na? kumakain ka ba ng ayos? baka mamaya nagpapabaya ka ha! ampayatot mo na nga magpapabaya ka pa...nako lagot ka sakin kapag nagkasakit ka"

"pwede naman sabihin na lang na miss moko di ba? may sermon pang kasama..psshhh" napangiti naman si Ezra ng di nya namamalayan.

TAKTE! alexis! miss na talaga kita! namiss ko yung pang-aasar mo sakin...hayy baliw na ata ako..di ba dapat naiinis nako ngayon? pero bakit parang ang saya ko pa?

"i miss you bee...pasensya ka na di na ako nakapag-paalam sayo ng personal..naging busy kasi ako...pero promise ko babawi ako"

"wag ka na mag-promise..basta bumalik ka na lang dito okay na yun..."

"hayy kung pwede ko lang hilahin yung oras eh"

"basta gawin mo na lang kung ano dapat mo gawin tapos bumalik ka na agad dito......kasi..."

"kasi?"

"i miss you bee"

"ano yun? ayusin mo kasi sinasabi mo"

"sabi ko..I MISS YOU BEE! bingengot!"

"talaga? miss mo ako bee?" :)

"basta! tapusin mo na lang yang mga ginagawa mo tapos pumasok ka na ulit!"

"okay bee..sige na tawag na lang ako ulit next time kapag di busy...ingat ka palagi ha..."

"oo naman..ikaw din"

"i love you"

"bye."

Alexis POV

grabe..kahit pala puro asaran lang ginagawa namin nung neneng na yun..ay mali..si Ezra pala..na-miss ko talaga sya...wala kasi yung palaging sumisigaw sakin..tapos yung lagi ko ginigising tuwing umaga...pero yung huli kong sinabi kanina....

"i love you"

bakit ko ba nasabi yun? di ko rin alam eh..bigla na lang lumabas sa bibig ko...hay! ewan! ayoko na isipin yun..nangyare na eh..ano pa ba magagawa ko? basta tatapusin ko lahat ng dapat ko tapusin tapos papasok na ulit ako para makita si bee :)

Be Your Everything  ♥ (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon