Chapter 7

26.7K 342 4
                                    

"B-Bakit mo ginawa yun?"hinihingal na tanong ni Dahlia.

Travis just smirk at her.

"Seems like you forgot it already. Want me to kiss you again so you'll remember?"

Biglang pinamulahan ng mukha si Dahlia ng maalala ang sinabi nito sa kanya. Nakalimutan niya na kapag silang dalawa lang ang magkaharap dapat tawagin niya ito sa pangalan lang nito at hindi 'boss'.

Naiinis siya na tinulak si Travis sa dibdib saka mabilis na lumayo dito. Natawa ang binata sa ginawa niya.

Alam niya na namumula na naman ang buong mukha niya ngayon dahil umiinit ang pisngi niya. Nahiya siya bigla ng maalala ang ginawa nila ng binata.

"Hindi mo dapat ginawa yun. Boss kita at empleyado mo ako. At wala kang karapatan na basta na lang angkinin ang mga labi ko."naiinis niyang sabi.

Biglang sumeryoso ang kanina'y may mapaglarong ngiti sa mukha na boss. Dahan-dahan na lumapit ito sa kanya at napapaatras siya. Kinakabahan siya sa maaaring gawin nito sa kanya lalo na at nakikita niya ang kaseryosohan sa mukha nito. Hanggang maramdaman niyang glass wall na ang nasa likuran niya at wala na siyang maaatrasan pa. Napalunok siya ng ilagay ng binata ang dalawang kamay nito sa gilid ng ulo niya at yumuko ito saka tinitigan siya.

Napapalunok siyang tinitigan ang seryosong mukha ng boss niya. At nang dumako ang tingin niya sa mga mata nito ay biglang nanuyo ang lalamunan niya. Nakipagtitigan sa kanya ang mga kulay asul at mapang-akit nitong mga mata. Ayaw niya man aminin pero naaakit siya sa mga mata nitong parang nanghihipnotised at dinadala siya nito sa ibang mundo. Nakakawala ng tamang pag-iisip. Napakagat labi siya.

Tumingin ang boss niya sa mga labi niya. Nararamdam ni Travis ang epekto niya sa dalaga so he tease her by putting his lips near hers. Enough to make them both feel their breathes. Pinasabik niya ang dalaga. He gonna touch his lips to hers then pull an inches away from her lips and then stare at her eyes na nagpapalakas ng kabog sa puso ng dalaga.

Mula sa mga labi ni Dahlia dahan-dahan na inilapit ni Travis ang bibig niya sa tainga nito. Habang nilalapit niya ang kanyang bibig sa tainga ng dalaga pinapadampi niya ang pisngi niya sa pisngi nito. Yung dampi na nagbibigay kiliti sa dalaga. Mariin na napapikit si Dahlia dahil sa sensasyong idinudulot ng balat ng binata sa mukha niya at nararamdaman niya ang hininga nito na lumalabas mula sa ilong nito kaya lalong nakikiliti siya.

"I will do everything i want to do and nobody can't stop me. And when it comes to you i have the right to own you because i am the person who penetrate your innocence. You don't know how disappointing i felt for myself when i woke up on that morning and I didn't see you there on my bed. But then i made a promise to myself that the next time i meet you I won't let you escape again away from me, on the contrary i will own you."nang-aakit ang boses na sabi nito saka nang-aakit na hinalikan siya sa tainga. Biglang nanginig ang katawan niya sa ginawa nito.

Pinatakan ng mumunting halik ni Travis ang tainga ni Dahlia pababa sa leeg ng dalaga at may kasamang mahinang pagkagat sa leeg nito. Halos hindi humihinga si Dahlia dahil sa kiliting nararamdaman niya. Ayaw niyang ipahalata sa boss niya na naaapektuhan siya sa ginagawa nito. Mali ito at hindi ito dapat nangyayari. Ito mismo ang nagbabawal sa kompanyang ito na bawal ang makipag flirt sa boss tapos ngayon nilalandi siya nito?

Mariin siyang pumikit ng maramdaman niyang hindi lang halik ang ginagawa nito sa leeg niya. Dinidilaan nito at sinisipsip.

Shit! Sigurado siyang may marka na ang leeg niya dahil sa ginagawa nito. Buong lakas na itinulak niya sa dibdib si Travis. Kahit gustong-gusto nang sumuko ng katawan niya sa kiliti at sarap na hatid ng mga halik nito sa kanya nangibabaw pa rin ang takot niya sa possibleng mangyari sa kanila. Lalo na at nandito sila sa opisina nito at silang dalawa lang ang naririto.

The BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon