Chapter 13

32.2K 330 22
                                    

MATURE CONTENT and VULGAR WORDS ⚠️⚠️

Read at your own risk ⚠️⚠️

"Ugh! Ugh! Ugh sh-shiiit!"

Malalakas na bayo ang ginagawa ni Travis sa pagkababae niya.

"Fuck baby you're so fuckin' tight and i like it."gigil na gigil na sabi ng binata. Namumula ang mukha at dibdib nito dahil sa walang kapaguran na pagbayo sa dalaga.

"Shit! I'm cumming, i'm cumming, i'm cummiiing..."nanginginig ang katawan na sigaw ni Dahlia. Naliligo na siya sa pawis kahit na malakas at malamig ang lumalabas na hangin mula sa aircon.

"You can cum now baby..."lalong binilisan ni Travis ang paglabas masok sa pagkababae ni Dahlia at pinisil ng malakas ang isang ut*ng ng dalaga.

Malakas na napaungol at napasigaw si Dahlia.

"Oh shh-shiiiiit!"malakas niyang itinulak ang tiyan ni Travis palayo kaya naalis ang ari nito sa pagkababae niya at kaagad na sumirit ang katas niya. Nanginginig ang katawan niya habang nilalabasan. Napapikit at malakas na umungol si Dahlia. Mabilis na nagtataas-baba ang dibdib at hinihingal.

Di pa man bumabalik sa normal ang paghinga ng dalaga ay kaagad na ipinasok ulit ni Travis ang mala bakal sa tigas na pagkalalake. Sunod-sunod ulit ang malalakas na bayo na ginawa sa pagkababae ni Dahlia. Hindi magkandaugaga sa pagsigaw at pagsabunot sa sariling buhok si Dahlia ng rapidohin ng bayo ni Travis ang basang-basa niyang pagkababae. Nanggigil na minasa ng binata ang naglalakihan at malalambot niyang mga s*so at hinahalikan siya sa leeg.

"Fuck! Ohhh! Ugh!"Piniga nito ang kabundukan niya at hindi tumitigil sa pagbayo sa kanya.

Ang tunog ng nagsasalpukang ari nila ang maririnig sa apat na sulok ng kwarto kasabay ng nasasarapang mga ungol nila.

"Shit! I'm going to cum again."

"I'm gonna cum too baby. Let's cum together. Ohh fuuuck!" malakas na sinipsip ni Travis ang isang ut*ng niya. Napaliyad siya at mahigpit na napakapit sa buhok nito at sabay na nanginig ang mga katawan nila ng labasan.

Nararamdaman niya ang mainit at maraming katas na nilabas ni Travis. Umaapaw sa pagkababae niya ang magkahalong katas nilang dalawa. At hindi pa rin hinuhugot ng binata ang ari nito. Nararamdaman niyang pumipintig ito sa loob niya. Pati ang malakas na pagtibok ng puso ng binata ay nararamdaman niya. Nakadapa kasi ito sa ibabaw ng katawan niya at nasa bibig pa rin nito ang isang n*pple niya. Ramdam niya ang mainit at sunod-sunod na paghinga nito na dumadampi sa balat ng dibdib niya.

"Oh my gosh!"napakagat labi na sambit ni Dahlia when she felt Travis' cock's getting harder again.

"Are you for real?"di makapaniwalang tanong niya.

"What?"nakasmirk na tanong din nito at proud sa reaksyon ng alaga ng lalo itong tumigas.

Mahinang hinampas ni Dahlia sa balikat si Travis ng maramdaman ang lalong pagtigas ng ari ng binata sa loob niya saka isinobsob ang namumulang mukha sa leeg ng binata.

"Grabe ka. Hindi ka man lang ba nagsasawa at napapagod? May sa halimaw yata ang ari mo."

Humalakhak ang binata.

"Baby noon pa man ay ganito na ako. Don't tell me na hindi mo na naalala noong unang may nangyari sa atin? Gusto mo ipaalala ko lahat sayo?"nakangisi na sabi nito at nang-aakit siyang tinitigan.

Nag-init ang buong mukha niya at naaakit siya sa mga titig nito. Ikaw ba naman ang titigan ng mga mapang-akit at asul na mga mata ng boss mo habang nakasampa siya sa ibabaw mo. Talagang mapapalunok ka na lang.

The BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon