Mahimbing na natutulog si Dahlia ng biglang maalimpungatan sa nararamdamang lamig. Kaagad na inikot niya ang paningin sa loob ng kwarto dahil nanibago siya sa kanyang kinaroroonan. Nasa kwarto pa rin siya ng opisina ni Travis. Nang mag sink in sa utak ang kinaroroonan ay napatampal siya sa noo at napapikit.Shit! Nakatulog ako. Anong oras na ba?
Dali-dali siyang tumayo pero kaagad din napaupo sa kama. Napangiwi siya ng maramdaman ang pananakit ng mga hita niya lalo na ang nasa gitna ng mga ito.
Napatingin siya sa orasan na nakasabit sa glass wall at napangiwi ng makita ang oras.
Kailangan ko ng umuwi baka nag-aalala na ang bestfriend ko sa akin.
Hinanap niya ang kanyang bag pero napatampal lang ulit siya sa noo ng maalalang nasa office table niya pala ang bag niya. Nasisiguro niyang marami ng missed call ang kaibigan niya sa kanya.
Dahan-dahan siyang tumayo at kinuha ang mga kasuotan niya na malinis na nakatupi sa sofa. Siguro ang binata ang naglagay doon.
Napapamura siya sa tuwing nararamdaman niya ang hapdi sa kanyang ari. Parang bumalik siya sa panahon na nawala ang pagka birhen niya. Dahan-dahan siyang umupo sa kubeta dahil naiihi siya. Pag-ihi niya ay malakas siyang napasigaw at napamura sa sakit at hapdi na nararamdaman sa kanyang pagkababae.
Naluluha siyang minumura sa kanyang isipan ang lalaking dahilan ng hapding nararamdaman ngayon ng kanyang pagkababae.
"Walang hiya ka Travis hinding-hindi ka na ulit makakapasok sa kweba ko. Oh my gosh!"sigaw niya sa loob ng banyo habang may butil ng luhang tumulo sa pisngi niya.
Mariin siyang pumikit at napakagat sa ibabang labi ng hugasan ng tubig ang kanyang pagkababae. Pagkatayo sa toilet ay dahan-dahan siyang naglakad patungo sa sink at naghilamos ng mukha. Pagkatapos kumuha siya ng tissue na naroon at pinunasan ang kanyang mukha. Nang makita niya sa salamin na okay na ang hitsura niya ay kaagad niyang isinuot ang kanyang damit. Di niya na nagawang isuot ang kanyang panty dahil malagkit ito at masakit sa ari niya kapag sumayad sa hiwa ng pagkababae niya ang tela.
"Dapat hindi na mauulit ito dahil pag nagkataon baka sa susunod lumpo na ang aabutin mo Dahlia. Alam mo namang may sa halimaw ang lalaking yun pagdating sa kama. Di mo man lang pinigil ang kalandian mo. At mamaya mapapasabak ka pa sa pag-explain sa bestfriend mo kung bakit ka na late sa pag-uwi ngayon."kausap niya sa sarili sa harap ng salamin.
Mariin siyang pumikit at tiningnan ulit sa salamin ang sarili saka bumuntong-hininga bago binuksan ang pintuan ng banyo at lumabas. Di niya alam kung nandito pa sa opisina si Travis o iniwan na siya nito. Malakas siyang napabuga ng hangin bago binuksan ang glass door palabas ng office ng binata.
Napalingon si Travis sa likuran niya ng marinig ang pagbukas ng pinto sa kanyang likuran. Kaagad na tumayo siya at inalalayan ang dalaga na ngumingiwi.
"Hey! Are you okay?"nag-aalala at kaagad niyang tanong pagkakita sa dalaga na parang nasasaktan. Malumanay niyang hinaplos ang braso nito.
Pinukol siya ng matalim na tingin ni Dahlia. Napangiwi siya at napakamot sa batok.
"Mukha ba akong okay?" naiiyak na sabi nito.
"Kung alam ko lang na ganito kasakit ang mararamdaman ko sa pagkababae ko sana di ako pumayag na makipagtalik sayo. Shit ka ang sakit at ang hapdi ng pagkababae ko."saka hinampas ang dibdib niya.
Hinayaan lang ni Travis nang hampasin siya ni Dahlia at ng makita ang mga luha ng dalaga na dumaloy sa pisngi ni Dahlia agad na marahang pinunasan ni Travis.
"I'm so sorry baby, i'm sorry. Hindi ko alam na masasaktan ka ng ganito pagkatapos natin magtalik. I thought hindi na ganyan kasakit ang mararamdaman mo dahil pangalawang beses na nating ginawa to."napapakamot sa batok na sabi ni Travis.
BINABASA MO ANG
The Boss
RomanceWarning:Mature Content⚠️⚠️ Rated🔞🔞🔞 Dahlia Perez ang babaeng palaban sa lahat ng hamon ng buhay. Lahat gagawin para sa kanyang may sakit na nanay. Kahit ang magbenta ng katawan ay gagawin niya basta mapagaling lang ang kanyang ina. At nangyari yu...