MATURE CONTENT!Read at your own risk ⚠️
Ang dapat sanang maagang pag-uwi nila sa condo ni Travis ay hindi natuloy dahil humiling ang anak na gustong maglaro pagkatapos nilang kumain. Kaya ngayon papagabi na ng makauwi sila.
At kanina habang naglalaro si Aciano ay tumawag ang kaibigang si Mariyah dahil muntik na daw itong maloka sa mga laruang deneliver sa apartment nila. Pati si Mariyah ay namomroblema kung anong gagawin sa napakaraming laruan.
May tinawagan si Travis at pinakuha sa apartment ang mga laruan at sa condo na lang nito pinadala. Nagpaalam na din si Dahlia kay Mariyah na sa condo na ni Travis matutulog kasama si Aciano.
Habang nasa byahe nakatulog si Aciano at pagdating sa condo binuhat ito ni Travis at deretsong dinala sa kwarto nito. Mabuti at malapad ang kama ni Travis. Natatandaan niya noong unang dinala siya dito ng binata hindi pa ganito kalapad ang kama nito. Ngayon kakasya ang apat o lima katao sa kama nito.
Di maiwasang tumaas ang isang kilay at dulo ng labi ni Dahlia habang pinapanood si Travis sa dahan-dahang pagtanggal ng sapatos ng anak. Dahan-dahan din nitong kinumutan ng comforter at pagkatapos ay dahan-dahan din itong lumabas ng kwarto.
Pagkalabas sa kwarto kaagad siya nitong hinapit sa baywang at mabilis na inangkin ang mga labi niya. Ginalugad kaagad ng dila nito ang bunganga niya at mabilis na humaplos ang mga kamay sa katawan niya habang naglalakad sila papunta sa sala. May gigil na sinakop ng mga kamay nito ang pang-upo niya at minasahe. Parang uhaw na uhaw na sinibasib nito ang kanyang mga labi.
Mahinang kinakagat nito ang ibabang labi niya saka hihilain at pagkatapos ay ipapasok ang dila nito sa loob ng bibig niya at mag-e-espadahan sila ng dila.
Pagkarating sa sala mabilis na umupo ang binata sa sofa at kaagad siyang hinila paupo sa kandungan nito. Nagmamadali nitong hinubad ang suot niyang damit at saglit na itinigil muna ang pagsibasib sa mga bibig niya. Nag-aapoy ang mga matang tinitigan siya habang pareho silang hinihingal sa paghahalikan.
Umiigting ang mga panga ni Travis at mabilis na nagtaas baba ang dibdib nang bumaba ang tingin nito sa naglalakihan niyang kabundukan na natatakpan ng bra at parang nagmamakaawang palayain ang mga s*so mula sa suot na bra. Biglang uminit ang buong katawan niya at naramdaman niya ang biglang pagkabasa ng pagkababae dahil sa napaka intense na titig ng kasintahan sa naglalakihang bundok niya.
Napakagat-labi siya ng dahan-dahang ilabas ni Travis ang isang d*de niya sa kanyang bra. At nang mailabas nito ang isang dibdib niya bigla itong napatigil sa paghinga saka mariin na pumikit at tumingala na parang nagpapasalamat sa grasyang natanggap.
Nag-aapoy ang mga mata at umiigting ang panga na tinitigan siya ni Travis sa mga mata habang dahan-dahan na lumalapit ang bibig nito sa toktok ng hinaharap niya. Parang pusa na dilaan nito ang tuktok ng dibdib niya hanggang sa maramdaman niya ang paninigas nito. Impit siyang napakagat sa ibabang labi ng ipasok ni Travis sa mainit nitong bibig ang isang ut*ng niya at malakas na sinipsip. Parang bata na nagutom sa gatas ng ina. Napasabunot siya sa buhok ng binata ng kagat-kagatin nito ang ut*ng niya at paglaruan ng dila.
Habang busy ang bibig ni Travis sa isang bundok niya busy naman ang mga kamay nito sa pagtanggal ng pantalon niya. Nagmamadali nitong hinubad ang pantalon niya kasama ang kanyang panty. Pagkahubad sa kanya agad siyang hiniga nito sa sofa at kaagad na pinaglaruan ng mga daliri nito ang kuntil niya.
"Ohhh.."alpas na ungol ni Dahlia ng maramdaman ang mainit na daliri ng binata na humaplos sa gitna ng namamasa niyang pagkababae.
"Fuck! Baby you're so wet already."nagnanasang sabi ni Travis. Tinigilan nito ang pagsipsip sa isang sus* niya at ibinaba ang kalahati ng bra na nakatakip pa sa isang bundok niya. Hindi na ito nag-abalang tanggalin ang suot niyang bra basta ibinaba lang nito sa mga sus* niya kaya tayong-tayo ang kabundukan niya na lalong nagbigay ng sobrang pagnanasa dito. Parang gutom na gutom na kaagad sinunggaban nito ang isang ded* niya na hindi nito nabigyan ng pansin kanina. May panggigigil ang bawat sipsip nito sa sus* niya habang parang harina ng tinapay na minamasa naman nito ang isang dibdib niya.
BINABASA MO ANG
The Boss
RomanceWarning:Mature Content⚠️⚠️ Rated🔞🔞🔞 Dahlia Perez ang babaeng palaban sa lahat ng hamon ng buhay. Lahat gagawin para sa kanyang may sakit na nanay. Kahit ang magbenta ng katawan ay gagawin niya basta mapagaling lang ang kanyang ina. At nangyari yu...