ACB-33 "GAMES OF HEART!"
Tahimik kaming nag lalaro ng dart sa tambayan ng elite. It's been a while since the last time na napatambay ako ditto, kasama ko si Bianca, kim, jeon at joy. Hindi mawala sa utak ko yung putik na stacy na yun, ito ang isa sa ayaw ko. Ang may gumugulo sa tahimik ko nang buhay. Sunod sunod kong binato sa board ang dart ko. Napapalakpak nalang sila Bianca dahil bulls eye lahat. I smirk.
"ang galing mo talaga!" puri si joy. I smile.
""iniisip ko kasing yung mukha nung stacy yung gitna!" nan laki ang mata ni joy napailing nalang si jeon at kim. Then Bianca look at me with a serious face.
"theana, what if agawin nya sayo si oliver?" hindi ako natuwa sa tanong ni Bianca. So I look at her coldly. "just asking, kasi parang ngayun lang may papagitna sa relasyon nyong babae, like yung GD and top sayo may gusto at nakita natin kung gaano ka hinawakan ni oliver.!" Na gets ko naman ang ibig nyang sabihin. She was asking kung hanggang saan ko kayang ipag laban ang Cromwell ko.
"anong kaya mong tiisin at gawin for him?" joy ask
"everything girls, basta hindi bibitaw si Cromwell saakin, lahat kaya kong gawin!" I said saka muling binato ang dart at sumablay ako. nakarinig ako ng nanunuyang tawa, then the bitch come. Dumampot sya ng tatlong dart at binato iyon. Mas magaling ako isa lang ang tumama sa bulls eye.
"give up oliver para walang gulo!"dumampot ulit ako ng tatlong dart, binato ko yung dalawa sa board, bulls eye at nakita ko kung paano nalaglag ang panga nya. The 3rd dart. Binato ko sakanya yun. Nadaplisa sya sa braso at bulls eye nanaman ako, may board din kasi sa likod nya.
"THEANA!" sabay sabay nilang sigaw, nan laki lang ang mata nung stacy.
"one thing na kaya kong gawin pag may gumulo sa love story ko!" lumapit ako kay stacy at binulungan siya. "I can kill you and your whole clan bitch!" I smile lalo na ng makita kong namutla siya. "so be where!" I tap her shoulder at kinuha ko na ang mga gamit ko. "girls baka malate tayo patapos na ang break time!" nag patiuna akog lumabas ng tambayan, pag labas ko ay naging seryoso na ang mukha ko. Di ako natutuwa sa lintang yun. At sana ay wag nya akong subukan. I can make pain come over and freaking kill her.
Pag dating ko sa room ay parang normal nalang, nabawasan din ang mga gulo sa luob ng campus lalo na at open campus na kami, wala na din akong nababalitaan na natatambangan at napapahamak sa labas ng school. Soul eater really did well. But I hope she'[s fine right now. I look at my phone kasi kanina parang nag wawala kaka vibrate.
Kaechan calling..... agad ko namang sinagopt iyon.
"theana I want to freaking kill someone!" bungad nya saakin. Napangiti naman ako ng walas a oras. I miss her, mula ung maging okay na lahat sa Gbelt ay di kona sila nakita.
"why ot call a meeting for the princess of Gbelt!" suhistiyon ko sakanya. nakarinig ako ng mga nababsag na gamit. Mukhang nag wawala si kaechan. "should I go there? Baka kailangan mo ng tulong sa pag patay sa kun sino mang kaaway mo!"
"oo I need help, damn it kailangan mo akong pigilag patayin ang tatay ko!" natawa ako sa narinig ko. Alam kong may galit sya sa parents nya, pero never ko narinig na gusto nyang patayin ang kahit sino sa magulang nya. "they freaking fixing my marriage pain, they freaking want me to marry Daniel john ford reid!" I remember that guy, ang alam ko may gusto sya dun, di ba dapat happy happy? Yung lalalking gwapo at kapangalan ng kuya nyang namatay. " and damiel is just laughing at me right now!" narinig ko ang sigaw nya sa loob ng room nya siguro, baka kasama nya si damiel at pinapatay sya sa pang aasar. That moron, ma oospital sya sa ginagawa nya. Nagulat ako ng may biglang umakap sa bewang ko. Agad kong pinilipit ang kamay ng humawak sa bewang ko.