ACB-25 family

1.5K 38 8
                                    

ACB-25 family

 

 

Nan ditto ako ngayon sa room ni Cromwell, naka posas. Kasi ang gago, mula ng Makita nya ako after ng pagsabog ay ayaw na akong pakawalan, ewan ko kung saan nya nakuha ang posas na ito. Kaya ko naman tanggalin to, kaso ayoko.. watching this guy sleep. Nakakatuwa. I cant believe na mararanasan kong mag mahal ng totoo, yung mamahalin din ako ng mahal ko, walang hahadlang saamin.

“baka malusaw ako!” he said and smile. Pero nakapikit pa din sya.. cool ang gwapo nya.

“that’s my intention ang lusawin ka para pwede na kitang paltan…!” tiningnan ko ang hikaw na suot nya. Hinawakan ko iyon… “ang tagal mong malusaw.!”

 

“ahaha im hot, kaya di ako malulusaw.!” Then he open his eyes. Those eyes na nag sasabing ako lang ang mahal nya. I remember the bet of this Casanova. Di pa nya alam na alam ko na.. at wala akong palnong sabihin. Di ko nasisiguradong magiging smooth ang relasyon namin, siguro magagamit ko din yung bet nay un para protektahan ang lalaking ito.

 

“I love you pain!” mamahalin pa din kaya nya ako pag nalaman nya ang nakaraan ko.

“pano kung masama ako?” she smile even more.

“masama din anman ako eh.!” Hinawakan ko ang mga pasa nya sa mukha, natanggap nya to dahil kay gd at top. “kaya bagay tayo.!”

“paano kung sinungaling ako!?”

 

“lying is part of life, aall I need to ay intindihin ka, mahal kita eh!” shit. Parang gusto kong sabihin sakanya ang lahat.

“bakit ako Cromwell?”

 

“I donno, basta biglang tumibok ng malakas puso ko.. then the next thing I know is that, im afraid to lose you.!”

 

“Cromwell al-----------“

 

“sabihin mo lang na mahal mo ako, wala na akpong pakialam kahit ikaw pa si kamatayan!” and my tears came out.. nakakainis sya, bakit ba ang sweet nya? Bakit ba ang bait nya saakin? Bakit ba??? Do I deserve his love? Does he deserve a girl like me.?

 

“mahal kita Cromwell to the point na natatakot na ako, natatakot akong mawala ka.!” He hug me tight.

“wag na tayo pumasok, tulog nalang tayo!” pipikit n asana ako ng biglang pabalibag na bumukas ang pintuan at niluwa nun si crave. The next thing I know ay natanggal na nya ang posas sa kamay ko at nasapak na nya si Cromwell.

 

“kung mahal mo ang pinsan ko ligawan mo sya ng matino sa bahay namin.!”

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon