ACB-11 "PRINCESS"

1.6K 49 5
                                    

This chapter is dedicated to exo_lovethem… thanks sa pag follow sa twitter, sa pag pm at pag babasa ng kwento ko… much much love…

 

 

 

 

 

 

 

ACB-11 “PRINCESS”

 

 

 

THEANAMIND’S POV

 

 

“saan ka natutung mag katana?” crave

 

“bakit ang galling mo?” pete

 

“kaano ano mo yung mga taga fords academy?” kirk

 

“close kayo nung nakalaban mo kanina??” indigo

 

“boyfriend mo ba talaga yung james nay un???” Cromwell ask. Salahat ng mga natanong saakin, itong kay Cromwell lang ang walang sense. Bakit pati yun kailangan nyang itanong? Haist. Daig ko pa ang iniintiruga ng mga pulis!. Nan ditto nanaman pala ako sa hide out nila, sayang din a ako nakapag paalam kina kaechan, binuhat na kasi ako nitong loko. I’ll just call them later.

 

“una. Sa japan ako natutung mag gamit ng katana crave!” I said. “mga baliw ka dorm mate ko, tinuruan nila ako, at kailangan kong matutu kasi lagi nila akong inaatake, and I freaking hate it, kaya yun, natutu ako, I’m even one of the best in japan.!!” Mahaba kong sagot, half true yun, pag si soul eater ang kasama mo sa bahay, dapat lagi kang handa kung ayaw mong mamatay. “nasagot ko na din naman tanong mo dun pete di ba?” tumango naman ito “yung mga taga fords, si james lang ka close ko, tapos si kaechan, kakambal ni james yun, kasama ko sya sa japan at kasabay natutung mag katana, we love trying to kill each other. Pero joke lang yun, at yung names namin, it connects us, kasi muntik kaming ma-ambush sa japan, having the same name, as the code name of those anti-gangster is really dangerous, to the point na may body guard kami sa japan, for safety pero nawala yung mga dangers after mamatay lahat nung anti-gangster assassin.!” Sabay sabay namang nag tanguan yung apat. Habang pinapatay naman na ata ako ni Cromwell sa mga titig nya.

 

“boyfriend mo nga si james?” kirk ask.

 

“yes and no!” I said.

 

“bakit??” crave

 

“ang labo!” pete

 

“I call him boyfriend, kasi sa japan, madaming nag kakagusto saakin, yung babae nga nung isa dyan, inagawan ko daw, kahit di naman!” pag paparinig ko, umirap lang ang bakla. Tsk. “nag panggap sya na bf ko, ganun din ginagawa ko pag may nag hahabol sakanya, pero hindi kami, pero ulit.. kung mag kaka bf ako, hihilingin ko na na sya. Kasi ang bait nya, sweet at maalaga.!”

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon