I dedicate this chapter to @KATHNIEL_ADDICTION. Belated happy birthday. Inagahan ko na ang update ko. Hehehe nan ditto na din character mo. More birthday to come. And thank you sa time mo pag basa ng kwento ko… mukhang nag marathon reading ka ng MNG from 1 to 3 eh.. hehehe salamat ulit
ACB-18 “HIDE and SEEK!”
THEANAMINDS POV
Huhuhu.. ang hirap mag tago taguan, haist nakakainis, hide and sick ang peg namin ni Cromwell, nakakapikon naman kasi yung gagong yun! He was really claiming as his boyfriend, nakakairita. Lagi tuloy akong nag ni-ninja moves papasok sa room, and right now, nakarating ako ng safe sa kahihiyan mula kay Cromwell.
“hi theana girl, why you look aligaga!” ang arte talaga nito.
“tinataguan ko si Cromwell!” I said saka naupo sa upuan ko. “he’s starting to get into my nerves, unti nalang at babalian ko na sya ng leeg!”
“ang sweet nyo.!” Jeon.
“haist sana ma notice ako ni pete no? kahit ganyan din ang maging peg namin!”
“wag kanang umasa girl, si theana at gadgets lang trip nun!” jeon said.
“bakit ako?” nagtatakang tanong ko.
“kasi, sa lahat ng nagging princess, you’re the only one na kinausap nya ng matagal, sayo sya nag alala. At nakalimutan nya ang gadgets for 3 days dahil sayo!” jeon said.
“ahhhh. Ahm kim if you really want him, guluhin mo!!” I said. “girls in japan gets there snab bf sa pang gugulo nila. Like ahmm.. banggain mo, magalit at sigawan mo sya. Then make him feel na you don’t like him.!” I said. “pero first confess your feeling, pag binasted ka, make him feel sorry!”
“uubra kaya yun?” kim ask.
“oh my! Susubukan mo talaga ng cheap na way?” Bianca
“why not, there is harm on trying, pag di umubra, hahanapan kita ng mas gwapo pa kay pete!” natigil kami sa pag kukwentuhan when the teacher came.
“ms.cabrithit, bakit nan ditto ka?” she ask “dapat sa elite room kana because you’re the princess.!”