ACB14.2 "PRINCESSES!"

1.4K 45 3
                                    

ACB14.2 “PRINCESSES!”

 

 

 

THEANAMIND’S POV

 

 

“now look at this beautiful ladies.!” Anang m.c madaming magaganda, yung iba, halatang malalakas, I saw 3 assassin girls. Di kami yun ha. Basta kilala ko yung tatlo. Pero kami di nila kilala.” We can see 4 new faces.!” Ipinakita ang mukha naming apat sa monitor. “magaganda sila. Kung hindi ako nag kakamali, sila ay puro newbies, nerdy yung isa from fords pero di maitatanggi ang aking kagandahan, by the way she was the daughter of the great CHANDREA BERNARDO PADILLA!” biglang lumakas ang sigawan dahil sa sinabi nung mc. Madaming lumayo kay kaechan. Sinong hindi. Anak ng killing goddess ang katabi nila. “what can you say little killing goddess?”

 

“stay away from me.1” she said. may diin sa sinabi ni kaechan, halatang di sya natutuwa.

“woa… scary! Pero di mo ako masisind---- arrr.!” Bumaksak ang mc. Dahil isang malakas na suntok sa sikmura ang binigay ni kaechan, nan laki ang mata namin sa ginawa nya, nag papakitang gilas ba sya.

 

“sabi sayo!” she said. saka naupo sa gilid. Naka smirk saamin ang loka.

“a-ang sakit!” the mc said. pero mukhang malakas sya, nakatayo eh. “moral lesson, pag sabing s-stay away. Layo agad.sakit talaga!” nag tawanan naman ang ibang nanonood. “dun tayo sa sunod. Maria. Galling sa isang simpleng pamilya, anak ng may ari ng safety agency, we can see. Na may back round yan sa self defence. Tama ba?”

 

“opo.!” Magalang nyang sagot. “pero kaunti lang… “

 

“why are you become the princess of Cronus academy?”

 

“ahm… kasi maganda ako?” nag tawanan ang mga nanonood. “and I can kick your balls.!” Mabilis na tumalon paatras ang mc.

“oh. I need to protect my legacy!” another laughing “So next na, si marie. From posaidon.!”

 

“I become the princess kasi, maganda ako malakas at kaya kong basagin mukha mo in 5mins.!” Diretsang sabi nito.

“oh. Not my face, not my handsome face.” Nailing na sabi nung m.c “masyadong brutal ang mga bago. Nakakatakot. Sa bagong newbie na muna tayo. From Hades academy. Anak ng business tycoon sa u.s simple lang daw at medyo snob.” Nginitian ko sya. “oh. Cute din sya mala dyosa ang ganda.!” Lumapit sya saakin at binigay ang microphonenya. “please introduce yourself!”

 

“I hate introducing!” maikli kong sabi.

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon