ACB-23 RIOT
THEANAMIN’S POV
Wearing some sexy elegant dresses, handa na kaming mag over the bakod, matatas ang taking namin, if only soul can see us. Matatawa yun, she actually love doing this stuff. Nakahanda na ang sasakyan naming gagamitin, makaliban lang kami sa bakod na ito, party party na ang haharapin namin. I really need to go to library, kelan pa nag ka roon ng gangster night sa bar ko? Tatamaan talaga ang mga tauhan ko, akala ba nila porket wala ako dun, di ko na malalaman ang mga nangyayari sakanila???
“theana you okay?” jezreel ask. Tumango naman ako, kami ni jezreel ang unang sumampa sa pader, nagawa namin yun ng walang kahirap hirap…
“amazing!” joy said. isa isa namin silang inabot, may dalawang lalake ang nag aabang saamin sakabilang side, sinalo nila sila Bianca, kami naman ni jezreel ay tumalon nalang, sisiw eh. Dalawang sasakyan ang meron kami, kasama ko si Bianca at kim, sakabila naman si jezreel jeon at joy. Di kami pwede mag sama ni jezreel. Just incase na may gulo, maipag tatangol namin ang mga kasama namin. Driver pala ni joy ang dalawang ito, madalas daw yun lumabas ng school, di sya nahuhuli kasi alam nya ang dapat na panahon sa pag takas.
“theana, have you been in that library?” Bianca ask. Nag r-retouch sya ng make up. Humarap ako sakanya, and she started retouching mine, umiiwas ako pero makulit sya. “wag ka m,alikot.!”
“tsk.”
“so nakapunta kana dun theana?” kim ask.
“I own it!”
“ah!—whatttttttttt?” sabay nilang sigaw, napatakim ako sa tenga ko ng wala sa oras…
“don’t shout. Im telling the truth.!” Umayos na ako ng upo, habang shock pa si Bianca, mamaya kung ano nanaman ang ipag pupunas nya sa mukha ko.
“oh my gosh.. you’re the owner of that famous bar???” dina talaga maaalis ang kaartehan sa babaeng ito. “bakit mo ko dineclain nung humingi ako ng invitation???” nakataas ang kilay na tanong nya.
“I don’t allow gangster in my bar, may nakakapasok lang dun na gangster pag open house kami, pero pag mga nang hihingi ng invitations, pinapaimbistigahan ko muna, ganun ko kaayaw sa gangster!” napatango tango naman si kim.
“kaya pala nung pinsan ko yung pina kuha ko ng invitation ni oliver at kirk ay nakakuha sila.!” That’s my time na mag taas ng kilay, so sya ang may dahilan kung bakit nakapasok ang lokong yun sa bar ko.. the incident of kiss.