ACB-17 “CLAIMING!”
CROMWELL’S POV
It’s been 3 days, 3 long days na hindi pumapasok si pain, he does not talk to his dad, after nang nangyari sa gubat, nag kulong na sya sa room nya, kahit sila crave at ang lolo nya ay nag aalala na din, di ko alam kung totoong mag pinsan sila, pero mukhang Malabo yun, only crave was the heir of matchujara clan, at mas magandang hindi mapasali sa mafia si pain, magulo ang buhay sa ganoong sitwasyon, I know it, because im one of them, swerte lang ako dahil di ako panganay, di ako ang aako ng mga resposibilidad, I can live normal.
“lumabas na ba si theana?” kenzo ask.
“hindi pa din.!” Indigo said. kahit sya walang balita kay pain. Damn. Tumayo ako. “pasaan ka?”
“sisirain ko na ang pinto ng room nya.!” Nag aalala na din naman ako.
“WAG!” sabay na sigaw ni kirk at indigo, takot na takot lang?
“kesa nag aalala tayo kung buhay pa ba sya di ba.!” Dumiretso na ako sa dorm ni pain, nasa iisang building na kami, hiwalay ang dorm nya sa mga babae, he was staying on the building of boys , para mas mabantayan namin sya. Her room was just beside mine. I try to knock again, mga 5 minuets muna akong kakatok, pag di talaga sya nag bukas, sisirain ko na!
KIRK’S POV
Anak ng tokwa, sisirain na ni oliver yung pinto ni theana, paano nalang kung puno nanaman ng mga sugatang tao ang room nya? Paano kung, may tinotorture nanaman sya??? Baka malantad na kung sino syang talaga..damn it freaks me out.
“kirk kinakabahan ako!” ani indigo na nasatabi ko lang at pinanonood si oliver na katukin ang room ni thena.
“sino bang hindi..!?”
“pain, pag di mo binuksan to sisirain ko ang pintuan mo!” sigaw ni oliver.. damn damn damn… paano kung si pain talaga ang lumabas dyan at di si theana? Patay kaming lahat pag nag kataon… “isa!”
“nag countdown na!” pete. Hawak nanaman nya ang tablet nya, pero himala, kasama sya, mukhang malapit na din talaga ang loob nya kay theana, he never look to any girls nor care to them, not unless ikaw ang nanay at lola nya.
“kamusta na kaya si pinsan!” crave. Walang naniniwala sa mag pinsan sila ni theana, kami lang ni indigo.
“tsk. Bakit kaya di sumasagot si Bianca ko?” -.- anong connect ni Bianca sa problema??? Haist. Si kenzo talaga.