ACB-21 “I love you”
=THEANAMIND’S POV=
“let’s play the game you’ve started.!” Alam kong sabi ko di ko na gagamitin si pain, but I cant stop myself, sing Cromwell in that position, his blood was on my face.. sumobra lang si suffer. And I’ll make her taste her own medicine. Kinaladkad ko ang katana kong hawak, while walking slowly. Actually hinahanap ko ang target ko. I wont hurt suffer much, mahina anag pain tolerance nyan sa mga atake namin, alam namin kung saan ang kahinaan ng bawat isa.
Tumingin ako sa pwesto ng mga taga zues academy, then I found him. Di ko mapigilan ang mapangiti. The leader of Royal. Josept Marco. I look at maria, mukhang wala pa din syang hinala sa plano ko. You hurt my lover, I’ll kill yours.! Dirediretso lang ako ng pag atake sa kanya, all she was doing ay umilag, without realizing na malapit na kami ng palapit sa group nya. I smirk. I jump high at sinigurado kung babaksak ako sa bato sa likod ni joseph. Nan laki ang mata ni maria nang mukhang nahalata na nya ang plano ko.
“alam mo na ba ang gusto kong gawin ate maria???” I smirk like crazy. Diniin ko sa leeg ni joseph ang katana. But I hear no complain. He is really a mafia next boss. Train to show no weakness. “boring kang patayin, wala akong maririnig na hinaing.!” Makata kong sabi. “NAIS KO PA NAMANG IBIGAY SAIYO ANG PINAKA DI MO INAASAHANG KAMATAYAN, WALANG HANGGANG PASAKIT. HANGGANG SA ISIGAW MO ANG AKING NGALAN!” naramdaman ko na ang panlalamig ng katawan ni joseph, nabubuo na din ang pawis sakanyang noo. Sino bang hindi, the words that I whispered was, the same line the PAIN of anti-gangster say’s to her victims.
“p-pain!” nauutak nitong sabi, kaming dalawa lang ang nag kakarinigan. “t-the real pain?” diniin ko pa ang katana, madami na din ang dugo sa leeg nya. And im starting to enjoy it.
“wow.. I’am flattered that a future mafia boss recognize me… It’s a pleasure.!”
“pain kill him and I’ll kill this!” ani maria na kinakaladkad si Cromwell. this is not the usual maria.
“oh. Akala ko ba wala kang pakialam sa mglalake sa paligid mo? So why save this dense guy, na hindi alam ang nararamdaman mo? Lalaking walang pakialam nayo? Why suffer? Why are you letting yourself experience your name because of this guy???”
“none of your busness, let him go!” mas swigurado na ako ngayon. Nakita kong ngumiti si kaechan as she kick maria from the back. At inagaw nya si Cromwell na nakatingin lang saakin .
“oh. We saw suffers weakness huh!” marie.
“how does it taste maria?” kaechan, “anong lasa ng sarili mong gamut huh?”