ACB-7 " I get bullied!"

1.9K 46 3
                                    

I dedicate this chapter to trxc05 sorry late ko na nabasa yung pag papa de-dedicate mo, kaya ito nalang’ hope you enjoy this chapter.. keep supporting me and my stories.

 

 

 

--------------….-----------------

 

ACB-7  “ I get bullied!”

 

 

 

I never tough na pag dadaanan ko ang lahat ng ito… my dad just call me up last night. Sinabi nyang good girl ako, nag ka gang fight sa cafeteria at di ako nakigulo, alam nya lahat ng mga nangyari saakin.! Tangna naman oh, di ko pa din kasi nakikilala yung president ng student council, nasabi din tuloy nya ang pag cutting ko kahapon, ang pag iyak ko nung nakabangga ko si pete, masyado syang madaldal. Kailangan kong mas mag ingat. Di ako pwedeng mag pakita ng kahit na katiting na violence kung ayaw kong, makulong ditto buong high school life ko!

Binuksan ko ang pintuan sa room ko, gusto ko mang mag cutting di pwede, mayayari ako sa tatay ko.

 

“shiiiiiiiiiiiit!” mahabang mura ko. Nabuhusan lang naman ako ng harina, nag mukha akong human ispasol. Tiningnan ko kung sino ang pumalakpak.. a bitchy girl na di ko naman classmate.

“wow.. mas gumanda ka!” she said. I need to calm down, bukod sa no violence ang motto ko until, makilala ko ang leader ng kultong tinatawag na student council, mukhang week lang naman ang babaeng ito. “layuan mo ang elites kung ayaw mong tamaan ka!!” she said saka ako binangga, isang bunting hininga ang ginawa ko.

“gosh, ms. Cabrithit what happened?" ask by my dumbass teacher.

“mag bibihis lang ako ma’am!” I said sabay talikod. Buti nalang at may extra uniform ako sa locker ko. Medyo mahabang lakaran kung sa room ko pa ako mag bibihis, isa pa’ pag bumalik ako dun, paniguradong tatawagin ako ng water bed ko, at dina ko makakapasok. Nakakailang hakbang palang ako at umulan naman na ng itlog, ang swerte ko kasi lahat saakin bumaksak. Pwede na akong imasa at ilagay sa oven nito.

 

“welcome to Hades Academy!” another bitchy girl said. so welcome party ko pala ito. Di ko sila pinansin at dumiretso na ako sa locker room, sunod na umulan ng mantika… napaka careless ko ngayong araw, pag bukas ko ng cr, may mantika sa taas.. ang dulas ko na!.

 

“ahahahha.. kulang nalang ang kulang!” pwede na akong i-bake. I don’t feel any anger right now. Para akong lutang and I don’t know why. Kalmado pa din ang pakiramdam ko, this the very first time na na bully ako. Akala ko makakaligtas ako sa bullying kung sa 1st section ako, oh well there is always a first time.

“what the hell????????” isangmalakas na tili ang narinig ko mula kay Bianca, ang classmate kong maingay at maarte. “who the hell did this?”

 

“ako.!” Yung unang babae na galling sa room pero di naman namin classmate. “I just want to give her a warm welcome here in Hades bianky!”

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon