ACB-9 "TOURTURE!"

1.7K 44 4
                                    

I dedicate this chapter to agent_batgirl18. Thank you for reading, voting, living some comments and chatting with me.

 

---------------------------..------------------------

 

ACB-9 “TOURTURE!”

 

 

 

INDIGO’S POV

 

 

 

Nalintikan na!, pinapunta kami ni kirk ni thean sa room nya,  Masaya pa kami ng papunta kami ditto, we bring some foods, yung favorite nya, pan cakes, nagagalit kasi yun pag wala kaming dalang foods, I’m not afraid of her anymore, because she change a lot, din a sya war freak just like before, may mga simpleng bonding din kaming tatlo sa room nya, watching movies and eating, naiinis lang si kirk kasi din a sya makalabas ng school, taka slang huh!, bad boy nga kasi si kirk di ba? Gusto dawn yang kumarera kasi may bagong nag hahari harian sa octagon.

“kakatok pa ba tayo?” kirk.

 

“wag na, sanay naman na sya satin!” sagot ko. We open the door, naunang pumasok si kirk, ako nag saran g pinto, her room is big, mas malaki pa nga sa room ni crave eh. Most of the student here shares room with two or three person, but the elites and her don’t. nabangga ako sa likod ni kirk na parang naistatwa na sa pag kakatayo. By the way sound proof and room na ito.

“ano bay an?” nilagpasan ko sya. Pero na tigilan din ako sa pag lakad, nabitawan ko pa ang dala kong pag kain, I saw a man hanging in the middle of theana’s room.wala na tiong pang itaas at may latay ng latigo sa katawan.

“di ka pa din ba kakanta ng maayus ion?” I heard theana’s cold voice.

“I already sing 4 songs to you theana.!” Hinataw ni theana ng latigo ang lalake. “ahhhh!” sigaw nya. I saw pain on his face.

 

“kung ayaw mo sila nalang ang tatanungin ko!” the she slowly look at me. “hi indigo and kirk.!” Kinilabutan ako sa ngiting binigay nya saamin, nakakakilabot. She was smiling like crazy. She was not theana anymore.

“what happened?” kirk ask.

 

“this moron,  ayaw ibigay ang information na gusto ko.!” She said. humarap na sya saamin, she was wearing kirk long polo again, “anong meron sa school na ito na di ko alam,?” meron pa syang parang ewan na ribbon sa ulo nya. Pero teka.

“what do you mean?” I ask. Di ka nya alam na nya? Damn, malilintikan kami kay principal nito.

“don’t make me repeat what I just ask.!” Kalmado pa din ang boses nya pero mas nakakatakot. The anti-gangster assassins are known for being calm but do damn evil, when it comes to killing. “talk, before I loss control!” nagulat kami ng biglang tumawa ang lalaking nakatali.

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon