ACB-38

826 27 10
                                    

may mga napangakuan ako na o-dedicate ko sakanila yung next chapter pero dahil sa tagal kong di naka update sa mga stories ko nakalumitan ko na kung sino kayo. pasensya na talaga ng madami.... sorry talaga! 


p.s 

sana magustuhan nyo ang maikling update ko.




3rd PERSONS POV


Tahimik na nakamasid si theana sa mga nagaganap na laban sa arena. Nag simula na ang underground battle. It was not deadly like before but still blood was at risk. Bawal na ang pumatay pero di pa din naiiwasan ang madugong laban. Bawal ang gumamit ng baril but daggers and sharps are allowed. May referee na din para itigil ang laban pag masama na ang lagay ng kabilang panig. Soul really did what she said. No more death. But blood will always be there.

"theana di na ba talaga babalik sila marie?" tanong ni indigo habang nakaharap sa arena. Umirap lamang si theana. Naiinis pa din ito dahil sa katangahan ni indigo. Even theana got no news about marie.

"i got no news pero sabi ni kaechan mukhang di sya babalik dito sa underground at sa school nya and that's thanks to you indigo!" naikuyum lamang ni indigo ang mga palad. He hate himself dahil sa nagawa sa babaeng mahal nya.

"kung kayo kayo talaga!" kirk said habang humihithit ng sigarilyo. "assassins ba yang si gd at top?" tanong nito habang pinapanood ang lumabalang sila gd. Tumango lamang si theana. Humigpit ang pag kakaakap ni oliver sa kasintahan ng marinig ang tanong ni kirk.

"pano kung sila ang makaharap natin sa finals?" crave.

"we will win!" ani oliver na nakasandal sa balikat ni theana habang nakapulupot ang dalawang kamay sa bewang nito.

"damn oliver. Ipapapatay ka ng lolo ko pag nakita nya ang porma nyong dalawa!" reklamo ni crave.

"tinalo nyo pa kami ni bianca!" kenzo. Hindi nito isinama ang kasintahan kahit nag pipilit ito.

"damn i miss kim!" lahat ay natigilan at napatingin kay pete. Pete who does not care to anyone unless it was a gadget. Was actually missing a human. Nakanguso ito habang nakatingin sa cell phone. Indigo take a look at pete's phone. He saw pete's picture with kim. Hugging each other.

"kayo na?" indigo

"she's my fiance!" pete said habang may malawak na ngiti sa mga labi. Parang nung nakaraan lang ay halos mag bigti ito ng sabihin ng ate nya na may fiance sya. Tapos ngayon. Parang gusto nang dalhin si kim sa simbahan at pakasalan.

"kim does not want to marry anyone!" theana said na nag pabusangot sa mukha ni pete. "and she's mad at you!"

"she'll marry me after collage, mag aaral kami sa canada together. Titira sa iisang condo at sisiguraduhin kong bago kami maka graduate sa collage my jr. Na ko!" isang malakas na sapak ang nakuha ni pete mula kay kenzo.

"gago. Gusto mong si bianca mismo pumatay sayo?" kenzo. Pero imbis na magalit ay ngumit pa ito lalo.

"i kiss kim in front of her parents.!" napailing si theana. "agad agad na nag labas ng marriage contract parents nya. Pumirma agad ako. Tapos---"

"sinapak ka ni kim sa harapan ng magulang nya kaya ka may bangas sa mukha." oliver. "pamimikot ang tawag dyan sa ginawa mo pete!"

"she love me and i love her.!" parang batang sabi nito.

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon