I dedicate this chapter to yhats_17. Pinangalan ko na sayo ang buong chapter na ito. Sorry sobrang late bhe ha. Medyo maikli lang din sya kasi sobrang singit lang update ko. Busy kai, hope you enjoy it.
ACB-32 “KAREN STACY BIAGTAS”
OLIVER CROMWEL’’S POV
Pakiramdam ko ay nasa cloud nine pa din ako until now. Pakiramdam ko ay wala nang katapusan anng sayang nararamdaman ko. Kakahatid ko palang kay pain sa bahay nila, luckily, I have no damage na nakalabas ng bahay nila, kala ko ay sisigaan nila ako ng pag uwi namin ay lahat sila ay nasa sala at inaantay ang pag uwi ni pain.
“she’s beautiful huh!” napabaligwas ako ng tayo mula sa kama ko ng marinig ko ang isang napaka pamilyar na boses. “miss me brother?”
“shit. Ollen what the hell are you doing here?” he was my older brother. Nasa japan sila. Well iniwan ko ang buong pamilya ko sa japan.
“I miss you too bro.!” anitong nahiga sa kama ko. “nan ditto lang ako para bigyan ka ng babala.!” Fuck. Kinabahan ako sa sinabi nya. “naiinip nanaman ang matatanda, mukhang may gagawin silang kalokohan sa napaka ganda mong lovelife at sa mga barkada mo!”
“no way!”
“yes way bro. actually pinadala ako ditto para lang kilatisin at kaliskisan ang chikabebe mo, pero dahil nakita ko kung gaano kayo kasaya kanina, di ko kayo ginulo.!” Close kami ni ollen. His real name is ollen cross mina. My only brother. Free spirit din sya na trip ang trip ng parents ko, ako naman free spirit na ayaw ng gabay nila. “maganda ang pain mo!”
“babalian ka nun ng boto pag tinawag mo syang pain!” I saw him smirk. “dude ano nanaman ba ang balak nila?”
“ipakasal ako sa pain mo?”
“WHAT? BAKIT? GAGO BA SILA?”
“oo gago sila at kung bakit kasi gusto nila ng mas malawak na kapangyarihan!” baliwalang sabi nito, “pero dude, may babae kasi akong gusto, she was the souleater of anti-gangster!”
“you really want to die!” natawa sya ng bahagya.