ACB-2

2.7K 54 3
                                    

ACB-2

 

 

 

CROMWELL’S POV

 

 

“damn that bitch!” sigaw ko. Shit I cant move on, ngayon lag nangyari saakin to.. shit!

“ano ba kasi talagang nangyari at parang natalo kayo sa pustahan ng daang libo?” pupungas pungas na tanong ni indigo’ medaling araw palang kasi, pero diretso na kami sa tambayan, nan ditto kami sa loob ng school, we are on a boarding school, we do have dorms pero may tambayan din kami where we can sleep all night ng sama sama.

“natalo nga kami ng 100k!” ani kirk. “pinatapon sa labas ng bar, tinutukan ng baril at nasampal ng babae si oliver cromwel mina!” natatawa ang gago nung sinabi nyang nasampal ako. Puta napipikon talaga ako, nobody dares to do that’ only that innocent but fearless girl

 

“that’s new!” crave said. sinuot na nya ang salamin nya at tiingnan ang pisngi ko. “bakas pa sa mukha mo yung kamay nya, parang small hand lang pero halatang malakas talaga ang pag kakasampal.!” Natatawa din sya. His family own this school.

“maliit na babae lang naman yun, pero kung makasampal daig pa ang lalake!” kirk said. nasira ang record ni oliver.

“that bitch, witch wag lang mag ko-cross ulit landas namin, and I’ll make sure na iiwan ko sya ng luhaan.!” Nanggigigil kong sabi, “pag sisisihan nya ang pag sampal saakin.!”

 

“saan ba kasi kayo nag bar?” indigo ask. Umiinom sya ng juice, kalamansi juice pa ata.

“sa library!” naibuga nya ng wala sa oaras ang iniinom, sakto naman yun sa natutulog na si enzo.

“shit’ ang baboy mo indigo!”

 

“s-sorry pre, hoy s-sino yung babae??? Y-yung may ari ba ha???” nanginginig na taong ni indigo.

“bakit ba parang takot na takot ka ha???” I ask.

 

“just answer me dude!” mukha syang nagjejebs na ewan.

“bartender slash dj ata.!”

 

“s-so employee lang.?!” tumango kami ni kirk. Di naman sya mukhang owner, she look young to be one, minor pa nga lang din ata ang isang yun. Nakahinga ng maluwang si indigo… nakahawak pa ang loko sa dibdib nya.

“salamat naman, bukas samahan nyo kong mag samba, para sa second life nyong dalawa!”

 

“di kami nag sisimba!” kirk. “ikaw din di ba???”

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon