I DEDICATE this chapter to Gemmaroseti. Sorry medyo matagal ako bago naka update, at maiksi lang, kasi talagang hirap mag hanap ng time eh.. nakakatuyo ng utak ang mga araw ko ngayon.. and thanks sa pag basa ha.. buti na a-appreciate mo story ko. Salamat!
ACB-19 “GOTCHA!”
THEANAMIND’S POV
I don’t know how will I past high school kung puro cutting ang ginagawa ko. Haist!, tingin ko mas nagging worse student ako ng malipat ako sa school na ito. Pero I might say na, matagal nang di nag wawala ang isang katauhan ko, ilang araw na ba mula nung mapunta ako sa underground?, kahit ang mga kaibigan ko kaya na nilang kontrolen ang sarili nila, og well. Sa buong anti-gangster naman dalawa lang ang mahirap mag control. It was me and the soul eater. But still the soul eater is missing, pero pakiramdam ko nag mamasid lang sya saamin, from a far. That kid. Sya na pinaka matalino saamin, sya na ang pinaka malakas, pero sya din ang pinaka may saltik saamin, di ko sya masisisi. Sya ang heiress ng pinaka malakas na mafia clan sa mundo. Yun lang ang alam namin sakanya. No more no less. Masyado syang masikreto. But we respect her.
“si soul ba iniisip mo?” jezreel ask. Ito pala isa sa mga slave ko. I save her, noon. Kasama ang kakambal nyang walang malay. I dint know na si pete pala ang lalaking walang malay 2 years ago. Kasama ko syang mag cutting, di pa nga alam ni pete na mag kakilala kami.
“I just wonder kung nasaan sya.!”
“you’ve change, nakikipag usap kana ng matino!”
“that’s the effect of this school to me!”
“buti wala ka pang napapatay ditto!”
“no reason to kill!” walang gana kong sagot. “about pete ang kim, pwede mo nang simulan ang mossion mo sakanilang dalawa. !”
“ah.. buti naman nakakainip kana din kasama eh.!” Natawa naman ako sa sinabi nya, mas normal na syang makipag usap saakin kesa noon. I might consider her as a friend now, not a slave.,!
“don’t tell pete about me saving the both of you two years ago!”
“oo naman, alam nyang si pain ng anti-gangster ang nag save saamin noon. he Idolize you, he eben go to japan nung burial nyo!” napangiti ako lalo.
“I like pete, he is nice kahit muntik ko na syang mapatay nung una kami mag kita.!” I saw shock in her face, “he makes me cry jezreel. Pete makes me cry.!”