ACB-35 "HI FUTURE MOTHER IN LAW!"

1K 38 12
                                    

REMINDERS: this story got a lot of typo graphical error missed spelling and there are times na nakukulangan ng "N" and "B" and don't expect too much.  Feel free to live some comments, vote.

 

 

 

ACB-35 "HI FUTURE MOTHER IN LAW!"

 

 

 

 

 

OLEN CROSS POV

 

 

"damn it mom!"  padabog akong naupo sa sofa at tiningnan ang nanay kong kalmadong umiinom ng kapi nya. "sabi ko nang wag mo nang pakialaman ang mga anti-gangster eh. At talagang di lang yung shota ni oliver ang pinagtangkaan mo? dinamay mo pa ang ,mga kasama nya, gusto mo bang maubus ang lahi natin at si oliver lang ang matira ha?"

 

"olen calm down, I will not be one of the deadly assassin kung di ko kayang ipag tanggol ang pamilya natin!" anitong tumingin saakin ng nakangiti and it creeps me out.

"mahal nagawang pabaksakin ni souleater ang lolo mo kasama ang higit isang daan na alagad nya ng mag isa!"  dad said. oh shit soul my dream girl. Who killed my grandfather without sweat. "paano pa kung buong anti-gangster ang sumugod satin!"

 

"then I will give them a good fight!"  napa face palm nalang ako. wala talaga syang pakialam kung mabura ang lahi namin. Gosh! Alam kong nagawa na ni mom lahat ng gusto nya kaya naman okay lang na mamatay na sya but me. di ko pa nakaka date si soul eater.

"mom naman eh. Bahala nga kayo!"  dumiretso na ako sa kwarto ko at nang makaligo na. ano kaya ang magiging reaksyon ni oliver pag nalaman nya ang inimbentong kwento ng nanay namin. di namin nakilala ang lolo at lola namin, ang akala namin patay na sila bago pa mag kakilala ang parents namin pero ang totoo ay tinakwil lang nila si mom, pero ang totoong pumatay sakanila ay si soul eater pero di pa alam ni oliver yun. pag pasok ko sa banyo ay agad akong nag babad sa shower. This is life. Nakaka relax ang lamig ng tubig. Abala ako sa pag sasbon ng may biglang sumipa sa pintuan ng banyo ko. "fuck!" oh shit' I saw one of the scariest smile I ever saw.

"it's payback time brother in law!"

 

 

 

PAIN'S POV

 

 

It's good to be back! Di ko maiwasan ang mapangiti. Mabilis akong nag maneho papunta sa isang factory na pag mamayari ng mga mina. Nakaayus na ang lahat isa nalang ang kulang. Pag pasok ko sa loob ng factory ay agad kung nakita si suffer, agony and death. I really cant believe na makikita ko sila this soon.

"ayus na ba ang lahat?"  I ask. Tumango lang sila. Ako naman ay tiningnan ang mga bisita kong nakasabit sa gitna. They are like insect that caught on the web.

"this is boring, bakit di natin sila saktan ng totoo? Bakit di natin sila pahirapan?" death ask habang binabato ng dagger ang dalawang lalake pero pinadadaplisan lamang nya ang mga braso ng mga ito.

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon