ACB-12 "ANNOYING!"

1.4K 58 5
                                    

ACB-12 “ANNOYING!”

 

 

 

THEANAMIND’S POV

 

 

Naiinis ako, after the moment on the hide out ng elites, well oo nga pala im one of the elites na din, tuwang tuwa si Bianca, mas magiging close na daw kami, pero si kim, parang medyo lumalayo saamin ni Bianca and I don’t know why. Lalo namang sumama ang tingin saakin ni allian. Pero hindi yun ang kinaiinis ko kung hindi itong si Cromwell na parang asong sunod saakin ng sunod.

“saan ka ba pupunta?”

 

“bakit ka ba sunod ng sunod.!?”

 

“kasi prinsesa kita!” ayan pa ayan pa ang kinaiinis ko, mukhang tanga eh, he was keep on saying na I’ am his princess, wala sanang masama kasi kahit sina crave yun na tawag saakin kaso lang, itong si Cromwell eh, pagsya ang tumawag saakin ng princess o prinsesa, akala ko ano.. ahm’ yung parang arrr shit pano ko ba sasabihin yung term…

“prinsesa ko!” grrr na talaga’ he keep on saying those words na akala mo mahal nya ako, akala mo girlfriend nya ako, damn it , I know na sya ang pinaka notorious Casanova in and out of this campus, kaya I cannot I believe in him, I simply cant. Pero readers, babae lang ako. Kahit naman dakilang mamatay tao kami, mga babae pa din ang anti-gangsters, may puso kami, umiibig’ oh damn big word… basta nag kaka gusto din kami, we fall and get broken… in short mahina din ako pag dating sa love, crush admiration and everything related sa pag ibig…

“layuan mo nga ako!” kailangan kong umiwas.. kailangan kong di mahulog, knowing the bet.. tama kayo alam ko yung bet nila, I even have a copy of there contract. Take note wala pong nag sabi saakin, kahit si author di sinabi saakin, sadyang burara lang si Cromwell, at naiwan nya sa lamesa angcontract nila, kaya kumuha ako ng copy, actually nasaakin din ang original.

 

“di pwede, I don’t want you to get hurt!, baka may sumugod ditto, buti sana kun may dala kang katana, kaso wala!”

 

“ikaw ang masasaktan Cromwell.. naiirita na ako sayo.!”

 

“aging L.Q?” ani sink na may dalang katana, bakit ba lagging may dalang katana ang isang ito, inagaw ko yun at itinutuk ko sa leeg ni Cromwell, napaatras naman sya. “wow, intense ang L.Q!” isang malakas na bigwas ang natanggap ni sink from me “d-damn… h-hurts!” nauutal nyang sabi habang nakaupo at namimilipti sa sakit. Tumingin ulit ako kay Cromwell. damn his eyes, bakit ganun ang mata nya? His eyes, his lying eyes, na parang nag sasabing ako ang pinaka magandang bagay na nakikita nya.

 

“now, susundan mo pa ba ako?”

 

“kahit sa impyerno!” arrr.. naiinis ako.

 

“kung paunahin na kaya kita?” I ask. He smirk, then nag puppy eye the pout. Shit so gay’ but effective!

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon