ACB-14.1 "underground"

1.5K 40 4
                                    

ACB-14.1 “underground”

 

 

 

OLIVER CROMWELL’S POV

 

 

This is the first gang fight sa under ground, hindi naman kami ang lalaban pero gusto na din naming manood, nahirapan lang kaming pilitin si pain na sumama, pero pinosas ko sya sa kamay ko, para walang kawala. Ang hirap nyang paamuin, daig pa nya ang leon na gusto akong sakmalin pero parang may pumipigil sakanya. Oh well basta naisama namin sya, nan ditto sya sa tabi ko at naka busangot. She makes me promise na di ko sya tatawaging pain, si I decided na tatawagin ko syang honey’ whahaha that’s the moves.

“ngumiti ka naman!” I said.

“kung ikaw katabi ko walang rason para ngumiti.!”

 

“come on, ang gwapo ng katabi mo, matso at malakas, anong di kangiti ngiti dun ha?”

 

“bat di mo isama na mayabang ka.. nuknukan ka ng yabang at yun ang kasimasimangot dun!” after she said those words ay pumikit na sya at nag lagay ng head seat. Haist!, kung ibang babae ito, baka hinimatay nay un sa tuwa. Tomboy ata ang isang ito eh. Pwes gagawin ko na syang babae. Whahahahah!

 

“dude, semplang ah!” ani indigo.

 

“1-0 in favor of theana!” naka smirk na sabi ni kirk, nakakapikon sila.

“mag antay kayo… malapit na yan, bibigay din yan!”

 

“sabi mo eh. Pero bilisan mo baka maunahan ka ni damiel.!” Ani crave. Isa pa pala ang lalaking yun, lagging umaaligid sa pain ko, actually nakasunod ang sasakyan ng gang nya saamin, manonood din kasi sila. Ang alam ko di dapat sasama yun kasi kasama na ang army, pero ng malaman nyang kasama si theana, nauna pang gumayak. Daman, bakit ba ang daming gustong sumira ng diskarte ko. Dahil sa mabilis mag maneho si kirk ay nakarating kami sa under ground with in 30minutes . the ride should take 1 and a half hour. Kung di si kirk ang nag mamaneho.

 

“di ata nakahabol ang army at knights ah!” pete said habang naka tingin sa tablet nya.

“asa namang makakahabol ang mga yun!” mayabang na sabi ni kirk. Pinaparada sa usual parking spot for elites.

“tanggalin mo muna ang posas na ito bago tayo bumaba.!” Pain said.

“baka tumakas ka!”

 

“tsk’ nan ditto na tayo at wala akong planong humiwalay sa inyo. I hate gangsters at mas marami nun dito kesa sa school natin!” iba ang itsura nya. Parang kinakabahan  syang ewan. Nan lalamig din naman ang kamay nya.

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon