ACB-36 " BACK TO NORMAL!"

862 26 8
                                    

REMINDERS: this story got a lot of typo graphical error missed spelling and there are times na nakukulangan ng "N" and "B" and don't expect too much. Feel free to live some comments, vote



OLIVER CROMWEL'S POV



I feel so relax right now. The scent of the girl i love. I can smell her. Napamulat ako ng mata ng maramdaman kong may nakaakap saakin. Shit did i cheat with my pain.? Agad kong binuksan ang lamp shade sa tabi ko at halos lumuwa ang mata ko when i saw who it was. My pain was sleeping so calmly by my side. Damn paano sya nakatabi saakin ng di ako nagigising? I was so worried about her yesterday. She was nowhere to found, even her grandfather does not know where he was, tapos biglang dumating sa school sila damiel and daniel at hinahanap si kaechan. Pati pamilya ko di ko alam kung nasaan. Lahat na ng masasamang senaryo ay pumasok sa isip ko. Until kenzo inject something on me. Bumalik ako sa reyalidad ng humigpit ang akap saakin ni pain.

"totoo ka!"

yun lang ang nasabi ko at muling bumalik sa pag kakahiga. I hug her tight so she cant escape again without me knowing it. "i wont let you go again pain. Your just mine!" gusto kong ipikit ang mata ko para makatulog na. Pero natatakot ako. Natatakot na pag gising ko ay wala na sya, na wala nanaman sya. I kiss her forehead "what the heck did you do to me pain? Bakit nang dahil sayo ay nakaramdam nanaman ako ng takot? Takot na mawalan! Takot na maiwan! Takot na mawala ka sa buhay ko pain." I love looking at her. Her eyes, nose and lips. Those are the few reason why I like her a lot. Idagdag mo pa ang katapangan nya. shit! Bakit ba mahal na mahal ko sya? She kill so manyt people. Pinahirapan ang madaming tao at pinatay ng walang awa. Di ko naiwasan ang mapangiti habang hinahaplos ang kanyang pisngi. "I love you Theanamind Pain Cabrithit!" I gave her a pick on her lips at sinubsub ko sa leeg nya ang mukha ko. im addicted to you. So addicted!

Damn nakatulog pala ako. Kinapa ko ang higaan sa tabi ko. I open my eyes agad agad dahil wala akong nakapa sa tabi ko. Shit! Nawala nanaman si pain. Agad akong tumayo at pinulot ang pantalon ko sa sahig. I did not do something bad ha. Natutulog talaga ako ng naka boxer lang.

"may pupuntahan ka?" agad kong nilingon ang nag salita galing sa pinto. "sayang naman itong breakfast in bed na hinanda ko!" i just look at her hanggang maibaba nya sa bedside table ko ang dala nyang tray. I run toward her and hug her tight.

"a-akala ko iniwan mo nanaman ako pain. Damn tinakot mo ako!" she hug me back.

"sorry. M-may inayus lang ako with your family pero okay naman na kami, no need to worry for now!" naguguluhan ako sa sinabi nya pero wala na akong pake. Ang importante ay kasama ko sya ngayon, akap ko sya ngayon at higit sa lahat ay ipinag luto nya ako. We share the food that she made and i might say. Pwede na syang mag asawa. Pwede na syang maging. Mrs. Oliver Cronwel Mina. Late ko na napansin na suot pala nya ang over side tshirt ko and it make her so damn sexy.

"we better hurry baka ma-late tayo!" she said na tumakbo na ng banyo. Mag tatanong sana ako pero narinig kona ang pag bukas ng shower. Muli akong humiga sa kama. Is this a fucking dream. Kasi kung oo. Tangna ayoko nang magising. Nabaling ang tingin sa cell phone ko na nag iingay ngayon. I check it at si crave lang pala

"have you find her?" yun agad ang bungad nya.

"she's taking a bath right now!" sandali syang nanahimik. "i just woke up na nasa tabi ko na sya, she cook breakfast and now naliligo sya sa banyo ko crave. Man am i dreaming?"

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon