ACB-20 .....

1.3K 41 3
                                    

mhzKuLETz07 this chapter is for you, sorry na late, nalilito na kasi ako kung sino yung mga nag papa dedicate at yung mga nadedicatan ko na.!, tagal ko kasing walang update, hope you'll like it.

ACB-20 …..

 

 

CROMWEL’S POV

 

 

Wala akong planong pakawalan si pain, nan ditto kami ngayon sa room nila, ayaw nya kasi na sa room ng elite mag klase, so we decided na lilipat ang buong elite sa room nya, madaming tinanggal na student sa section nila, syempre ayaw naman namin, na mag over flow ang room.

 

“wow, its so cool na kasama na kita baby kenzo ko!” ayun lang, nakakairita ang kaartihan ni Bianca.

“oo nga eh. Kaso baby, di na ikaw magiging number 1 dito sa section nyo.!”

 

“okay lang, basta ikaw ang number 1!”

 

“tsk. Ako kaya!” narinig kong bulong ni pain.

“ikaw number 1 dito?” tiningnan nya ako ng masama.,

“oo, talino ko kaya, ikaw anong rank mo?” shit. Ano nalang sasabihin nya pag nalaman nyang.. oh men.

“tsk. Grade does not measure your intelligent !”

 

“hfffff.!” Damn nag pipigil sya ng tawa. “last ka no?”

 

“hindi ah.!” Hindi naman talaga, kaso pang 51 ako. “51!”

 

“ahahahahaha utak biya, ahahah anong klasing rank yan, elite ka pa naman ahahaha!” mahina lang ang pag kakasabi nya pero ang tawa nya ang lakas at nakakainsulto na!

 

“shut up.!”

 

“why does truth hurts you ahahaha.!” -.-

 

“isa, pag di ka tumahimik dyan, hahalikan kita.!”

 

“ahahahahha…!” shit naagaw nanamin lahat ng atinsyon ng classmates namin at naiinis na si sir. Costales. “namumula ka na, ganyan ka ba nahihiya sa rank mo ha ahahah------------!” I was about to kiss her nang bigla nalang may pumasok na babae galling sa zues academy. If im not mistaken, she’s maria.

 

“happy much theanamind?” napahinto sa pag tawa si pain. And she hold my hand. tiningnan ako ng masama nung babae. “is he your rumor boyfriend?”

AG: A Casanovas BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon