ACB-4 “my angel!”
OLIVER CROMWELL’S POV’
This school sucks!, may discrimination nab a ditto para sa mga gangster ???? nakakainis eh’ kagabi pag sapit ng 7 pm, din a kami pinalabas ng principal namin, lokohan lang ito. Mga di gangster nakagala kagabi sa campus, samantalang yung mga gangsters na gaya ko, ayun nakakulong sa mga Dorms namin, di naman kami pwede sumaway kasi nagiging halimaw ang principal namin. He was scary, kahit si crave takot dun pag nagalit.
“bakit tinanggal uniform natin?” pete ask. Isa pa yan, wag na daw kami mag uniform, much better dawn a maging fashionable ang mga student. Since , iba-iba lang din naman ang kulay ng uniforms, dun may point sya, iba kasi ang kulay ng mga uniform, dipende sa gang, rank ng gang at iba din yung sa mga normal student. This is a gangster school, pero di ibig sabihin ay wala nang matino ditto, madami din sila’ and we need to protect them.
“ewan kay lolo.!” Crave said. “dati nirequest ko nay un, ayaw nya then all of a sudden, ayan na!” nag tataka ang tono nito.
“teka, si indigo at kirk lumabas kagabi!” enzo said, habang nag te-text. Lahat kami ay napatingin sa dalawa. “dumiretso si indigo sa girls dorm may dalang foods, while kirk bring some wines.!”
“anong ginawa nyo? Bakit nakalabas kayo?” tanong ko. Nagging aligaga naman si indigo habang nag smirk lang si kirk.
“we visited a girl, have fun with her and her friend all night, !” sagot ni kirk.
“bakit di kayo nag aya?” crave.
“dawala lang kasi yung babae.!”
“unfair, may utos si tanda ah!” I said. masama ang tingin ko sa dalawa. Nakakainis’ naka score sila kagabi, samantalang ako abstinence … damn it’
“ before 7pm nan dun na kami sa dorm ng girls, din a kami lumabas at dun na nag overnight, kaya wala pa din kaming nabaling rules.!” Kirk said. dumating na ang orders naming food, nan ditto kami sa cafeteria, self service ditto pero dahil batas kami, may mga utusan kami.
“ito nap o!” anang isang nerd, we are not into bullying pero well, minsan di naman maiiwasan,
“ge’!” crave said.
“salamat!” enzo. The ever good boy. Nabaling kay Bianca ang tingin namin, ang ingay talaga ng isang ito.
“what the hell, panong di nyo alam kung nasaan yung newbie?, kala ko ba you guys will protect her huh?” biancca said to kim and jeon.