Kabanata 31 - Denise

A/N: Cast of Characters updated. You might wanna check Miss Andy, Miss Charlie, Denise and Miss Lori's portrayers. Enjoy reading. 🤗

PS. (Goldstar Teletubs): Walang bold dito, lumayas kayo!

"Y-you...you love me?" bakas ang gulat sa mukha ko habang nakatitig sa nakahigang pigura nito.

Tila ba nawala ako sa sarili at nanghihinang napaupo sa gilid ng kama nito at muling napatitig sa kanyang magandang mukha.

My heart was beating so fast that my body started to shake and I couldn't control it.

She loves me? Mahal ako ni Leyla? Totoo na ba talaga 'to?

I blinked my eyes for a few times and bit my lower lip before I held her hand and leaned closer to her face.

"You love me?" mahinang bulong ko.

She slowly opened her eyes and smiled. "I love you so much, George. I love you." she mumbled softly.

"Really?" my smile started to widen when our gaze met and when she cupped my face.

"Really, George. I love you. And eventhough I wanted you to stay for tonight, hindi pwede dahil maaga ka pa bukas. You need to go home now and I'll just see you tomorrow, okay? I'm super sleepy na din."

Napangiti ako dahil kahit lasing ito ay napaka-cute parin nito. "Okay. Pero wala nang bawian yun ha? Mahal mo na ako ha? Baka sinabi mo lang yun dahil lasing ka?"

She chuckled while her eyes are still closed. "I told you I'm not drunk. Just tipsy. Now, go."

Gusto ko na din naman na magpahinga ito kaya tumayo na ako nang pumigil ang kamay nitong nakahawak sa akin.

"Where's my goodbye kiss?" she pouted and stared at my eyes.

Goodness! Wala na bang mas may ikaka-cute ang propesor kong 'to?

Ngumiti ako at muling yumuko dito at ginawaran ito ng magaang na halik. As I tried to stop the kiss, her arms suddenly snaked around my neck and pulled me closer.

My heart started to beat fast when I noticed her kiss was getting deeper. Naging mapaghanap ang mga labi nito na nagsimulang gumalaw sa mga labi ko.

I moaned when I felt her tongue started to lick my lower lip asking me to open my mouth and I did.

I welcomed her warm tongue inside my mouth and she moaned when I sucked it hard. I could taste the wine that she drink earlier with a hint of sweet taste na mas lalong nakapagpainit sa paligid ko.

"Mmm." I heard her muffled sigh when our tongue started to dance inside my mouth while my left hand started to roam on her stomach.

Gosh! This scenario never crossed my mind. Lalong hindi ko inisip na aabot kami sa ganitong ka-intimate na moment. Is this even real? Papunta na ba kami sa exciting part?

Napasinghap ito nang gumalaw ang kamay ko papunta sa dulo ng nighties nito at mabilis na ipinasok papunta sa kanyang tyan. Marahan kong hinaplos ang tyan nito and I could feel her abs in my palm na halos kabaliwan ko kapag nakikita ko ang mga ito.

"G-george." she stuttered when my kiss started to travel on her jawline. From there, my tongue started to explore and licked it down to her neck.

Tuluyan na sana akong mawawala sa aking sarili nang maramdaman ko ang dalawang palad nito na humawak sa magkabilang pisngi ko.

I stopped on licking her neck when she softly pushed my face away from her.

When our gaze met, I could see her darkened eyes full of emotions and one of it was lust.