"Cậu thích cái gì ở tôi?"
Đây là lần đầu Lâm Nhiên hỏi Thịnh Thanh Khê một cách trắng trợn như vậy, lần trước ở trạm dừng anh cũng chỉ hỏi cô chuyện đến Nhất Trung vì anh là thật hay giả, theo bản năng anh luôn tránh né vấn đề này.
Đây một vấn đề vô cùng nhạy cảm.
Dưới bóng đêm, họ không thể nhìn thấy biểu tình của đối phương, chỉ có thể dựa vào cảm giác để phán đoán.
Trong chốc lát, Thịnh Thanh Khê không biết nên trả lời Lâm Nhiên thế nào, cô chưa từng cẩn thận nghĩ về vấn đề này, cảm giác đã tồn tại từ đời trước. Từ động tâm thành chấp niệm, Lâm Nhiên chiếm cứ tâm trí cô suốt mười năm, cho đến khi cô chết đi.
Vì thế Thịnh Thanh Khê không trả lời, cô chỉ đưa tay nhẹ nhàng kéo kéo vạt áo của Lâm Nhiên.
Giống như mỗi lần đi xuống cầu thang vậy.
Đối với Lâm Nhiên mà nói, Thịnh Thanh Khê không giống những người khác, thường ngày cô luôn trầm mặc, lại như biển lớn mênh mông, cô đem tình yêu của mình giấu vào lòng biển sâu thăm thẳm.
Không hề giống với những người thích anh trước đó, Lâm Nhiên không phải kẻ ngốc, anh có thể cảm giác được.
Nhưng đến nay anh vẫn không hiểu, cái thích này từ đâu mà đến. Mà chính anh cũng ỷ vào việc cô dung túng mình, nên càng không kiêng nể trước mặt cô.
Lâm Nhiên thở dài, nếu còn tiếp tục như vậy cô thật sự sẽ chiều hư anh.
Hôm nay Lâm Nhiên không đưa Thịnh Thanh Khê về thẳng nhà, đến Tây thành anh bẻ tay lái rẽ vào phố mỹ thực. Chiều nay vừa tan lớp, cô đã đi tìm Tống Thi Mạn, còn chưa ăn cái gì.
Khi anh cùng bọn Hà Mặc đến nhà ăn, đi qua bàn cô ngồi, anh lơ đãng liếc nhìn, trong khay chỉ có vài cọng rau xanh với mấy miếng củ cải, thêm một bát canh suông.
Lâm Yên Yên ăn còn nhiều hơn cô.
Phố mỹ thực là nơi náo nhiệt nhất Tây thành, nơi khu phố cổ xưa này cất giấu mỹ vị của thành phố. Những cửa hàng trên phố đều đã mở mười mấy năm, bọn họ sống ở Tây thành, ở lâu rồi cũng có cảm tình, rất ít người bỏ nơi này mà đi.
Giờ này trên phố đã vắng người hơn so với ban ngày, phần lớn người còn ở đây đều là những người mặc đồ ngủ tới ăn khuya. Có vợ chồng, có người yêu, cũng có hai ba người bạn tốt tụ tập với nhau.
Lâm Nhiên ngang ngược đỗ xe ở đầu phố, chuẩn xác chắn ngang đường.
Âm thanh của xe cũng không ảnh hưởng đến người trên đường, họ vui vẻ nói cười, trên mặt đều là tình ý.
Lâm Nhiên cởi mũ bảo hiểm treo lên đầu xe, duỗi tay ôm Thịnh Thanh Khê xuống, cúi đầu cởi mũ giúp cô, động tác tự nhiên vuốt vuốt tóc cô. Anh thuận miệng hỏi: "Vào ăn chút gì nhé?"
Kỳ thật lúc còn đi học Thịnh Thanh Khê rất ít tới đây, nhưng khi đi làm rồi cô lại tới rất thường xuyên. Sau mỗi ngày làm việc cô thích đến nơi này ăn bữa khuya nóng hổi, uống chút rượu, đây là thời gian tự do khó có được của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lão đại tôi yêu thầm cũng trọng sinh - Nhất Chỉ Điềm Thỏ
RandomTên khác: Đốt cháy tôi Tác giả: Nhất Chỉ Điềm Thỏ Số chương: 67 chính văn + 7PN Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt, song trọng sinh, vườn trường.