Tầng hai, Cửa hàng xe Quang Niên.
Lâm Nhiên dùng bàn tay lành lặn không chút thương tổn xoa đầu Lâm Yên Yên: "Có dọa đến em không?"
Lâm Yên Yên ngồi trên ghế đung đưa cẳng chân, gương mặt nhỏ ngẩng lên ngoan ngoãn đáp: "Điện rất nhanh có lại thôi, em cũng có điện thoại. Nếu sợ em sẽ gọi cho anh nha."
Nghe vậy Lâm Nhiên cười nhẹ: "Nhóc con lá gan cũng không nhỏ."
Sau khi trấn an Lâm Yên Yên xong, Lâm Nhiện xoay người đi xuống tầng.
Anh rũ mắt nhìn vết máu loang lổ trên tay, nghĩ lại vừa rồi trong bóng đêm anh chạm đến một đoạn eo thon kia.
Quần áo cô tựa hồ khá rộng rãi, lúc sau anh chặn ngang ôm người trở về, chạm đến vạt áo trống rỗng.
Trong đêm tối hương vị đặc biệt rõ ràng, mùi hương theo từng đợt từng đợt nhẹ nhàng quấn quanh hơi thở của Lâm Nhiên.
Lâm Nhiên không nghĩ lần thứ hai anh chờ lại đến nhanh như vậy, chỉ là lúc này đây anh sẽ không dễ dàng để người chạy thoát.
Dáng người trước mặt mảnh khảnh, nhỏ nhắn.
Lâm Nhiên khàn khàn giọng cười một tiếng: "Lần thứ hai."
Vật nhỏ này an an tĩnh tĩnh không lên tiếng đáp lại, cô giãy giụa một chút muốn chạy đi, dường như chỉ muốn thừa dịp tối tăm đến ôm trộm anh một cái.
Lâm Nhiên chế trụ eo cô, ngay sau đó xoay người, đem cô vây vào giữa anh với bức tường.
Anh thu liễm ý cười, trầm giọng nói: "Chỉ 30 giây nữa sẽ có điện, tôi ngược lại muốn nhìn xem lần này cô còn chạy được đi đâu."
Lâm Nhiên anh sống hai đời cũng chưa từng gặp qua người như vậy, thỉnh thoảng giống như mèo nhỏ vươn móng vuốt lên trêu chọc anh một chút, rồi lại nghênh ngang ngoắt đuôi quay đầu chạy trốn không thấy bóng dáng.
Hô hấp cô rất nhẹ, Lâm Nhiên nhạy bén phát hiện dường như cô có chút khẩn trương.
Anh vừa định lên tiếng thì vật nhỏ này bỗng nâng chân lên hướng bên hông anh đánh tới, Lâm Nhiên không thể không bỏ một tay ra chắn đòn của cô. Giây tiếp theo cô tiếp tục đánh một quyền sắc bén tới bên mang tai anh.
Lâm Nhiên hơi lùi lại buông cô ra, khi anh cho rằng cô sẽ tiếp tục đánh tới, thì cô đã thu lại động tác rồi xoay người chạy đi như một cơn gió.
Lâm Nhiên: "......"
Đây lại là chiêu thức gì?
Chờ trường đua sáng lên một lần nữa, cô đã sớm không tăm hơi.
Cảnh tượng này cùng cảnh tượng ngày đó cô ôm anh ở cổng trường xong liền chạy giống nhau như đúc.
...
Lúc Tạ Chân và Hà Mặc quay lại, thấy Lâm Nhiên đang ngồi ở trên sofa tự bôi thuốc, anh mặt vô cảm cầm cồn sát lên tay mình, hô hấp không loạn dù chỉ một chút.
Tạ Chân hít một tiếng, theo bản năng nhìn thoáng qua tay mình: "Nhiên ca, anh đi làm cái gì vậy?"
Hà Mặc cũng thầm hỏi: "Không phải chỉ mất điện có hai phút sao, trong tí thời gian đó Nhiên ca đã đánh nhau với người khác rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Lão đại tôi yêu thầm cũng trọng sinh - Nhất Chỉ Điềm Thỏ
DiversosTên khác: Đốt cháy tôi Tác giả: Nhất Chỉ Điềm Thỏ Số chương: 67 chính văn + 7PN Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngọt, song trọng sinh, vườn trường.